Khám phá xu hướng team building mới nhất bắt đầu từ 2021

Một xu hướng team building mới nhất giữa 2021 xuất hiện giúp hạn chế lây lan dịch Covid, đảm bảo an toàn xã hội. Hơn nữa còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và gắn kết nhân viên hiệu quả.

Xu hướng mới, một trong số các hoạt động team building mới nhất hiện nay mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là GameTeam – hình thức team building công nghệ kiểu mới được tích hợp trên ứng dụng mobile.

Khám phá xu hướng team building mới nhất bắt đầu từ 2021 1

Tại sao lại nảy sinh xu hướng team building mới này?

Có khá nhiều lý do nhưng chúng tôi tạm đưa ra một số yếu tố chính dẫn đến bùng nổ xu hướng team building mới nhất năm 2021 như sau.

– Do ảnh hưởng, tác động lớn của đại dịch Covid tại Việt Nam cũng như thế giới yêu cầu phải dừng hoặc hạn chế tối đa các hoạt động vui chơi, tụ tập đông người nhằm hạn chế nguy cơ lây lan. Chính vì thế, hình thức chơi game trên app nhằm hạn chế tiếp xúc, an toàn, tiết kiệm chi phí mà vẫn kích thích sự sáng tạo và đoàn kết giữa mọi người đang trở thành xu hướng tất yếu.
– Chơi mãi cũng chán. Các hình thức chơi team truyền thống lỗi thời, không còn phù hợp với nhu cầu của người chơi, họ cần một thứ gì đó mới mẻ hơn, thú vị hơn và sáng tạo hơn.

Khám phá xu hướng team building mới nhất bắt đầu từ 2021 2
– Hơn nữa một số doanh nghiệp vừa muốn tiết kiệm một khoản chi phí phúc lợi hàng năm nhưng vẫn muốn nhân viên của mình được trải nghiệm chơi game đồng đội kiểu mới

Khám phá xu hướng team building mới nhất bắt đầu từ 2021 3

– Bên cạnh đó việc ứng dụng công nghệ là cách tốt nhất giúp nhân viên của mình tiếp cận với nền tảng kỹ thuật hiện đại trên thế giới. Vừa chơi game vừa giải trí, việc này có lợi cho sự phát triển lâu dài của mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp.

>>> Bởi thế mà hình thức này bỗng chốc “nở rộ” và được nhiều tổ chức lựa chọn.

Vì mới xuất hiện trên thị trường, người tổ chức sẽ có một vài câu hỏi, thắc mắc cần được giải đáp:

Q: Người chơi sẽ cần chuẩn bị như nào để có thể tham gia chương trình?

A: Để có thể trải nghiệm hình thức team building công nghệ, người chơi chỉ cần chuẩn bị 1 chiếc điện thoại thông minh để có thể kết nối với chương trình

Q: Ccó cần phải kết nối mạng để tham gia chương trình?

A: Có, vì toàn bộ chương trình sẽ hoạt động trên nền tảng định vị GPS, nên chỉ với một đường kết nối mạng cơ bản người chơi đã có thể tham gia chương trình

Q: Hình thức team building công nghệ sẽ phù hợp với nhóm đối tượng nào?

A: Bất cứ người chơi ở mọi độ tuổi, mọi giới tính hay đặc điểm nghề nghiệp đều có thể tham gia chương trình. Với giao diện được thiết kế một cách khoa học và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, bất cứ ai cũng đều có thể làm chủ phần chơi trong lần tiếp cận đầu tiên.

Q: Có điểm khác biệt gì giữa team building truyền thông với team building công nghệ?

A: Điểm cải tiến duy nhất của hình thức mới chính là yếu tố công nghệ. Công nghệ đóng vai trò là công cụ giúp nâng cao chất lượng chương trình, người tổ chức có thể phá bỏ mọi rào cản của hình thức team building truyền thống đồng thời lưu giữ những ưu điểm của hình thức này.

Q: Chi phí để tổ chức team building công nghệ có tốn kém không?

A: Không, một trong các ưu điểm của team building công nghệ chính là tiết kiệm chi phí. Người tổ chức sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi cho địa điểm, đạo cụ và nhân lực mà vẫn có thể đem đến những chương trình chất lượng vượt trội so với hình thức truyền thống.

GameTeam – Xu hướng team building mới nhất hiện nay

Như một giải pháp gỡ thế bí giữa mùa dịch Covid hay đúng hơn thì app GameTeam là một hình thức chơi team building kiểu mới đã ra đời. Ứng dụng mang trong mình những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các hình thức mà chúng ta đã từng biết:

Chơi game trên điện thoại

Khám phá xu hướng team building mới nhất bắt đầu từ 2021 4

 Tuy rằng chơi team building trên điện thoại không quá xa lạ với một số người nhưng chơi 100% trên mobile với hệ thống câu hỏi được “bày binh bố trận” khắp nơi đòi hỏi người chơi phải chơi đến cùng, không được bỏ sót.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Đây là điều đương nhiên khi bạn không phải bỏ ra quá nhiều chi phí cho việc thuê đơn vị tổ chức, thuê địa điểm, thuê dụng cụ, bố trí chỗ ăn ngủ sinh hoạt….. Mọi thứ thu nhỏ qua một chiếc điện thoại và ngồi chơi ngay tại nhà, công viên, nơi làm việc….

Team building công nghệ location-based

 Hiểu nôm na đây là một loại hình chơi game công nghệ định vị vị trí chứ không còn là chơi ở một địa điểm cố định.

Khám phá xu hướng team building mới nhất bắt đầu từ 2021 5

Kho câu hỏi siêu siêu hack não, sáng tạo, lý thú và bất ngờ chưa từng có, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu đấy. Nhưng không sao, khó thế thì thì mới vui chứ.

Đáp ứng mọi đối tượng người chơi

Ai ai cũng có thể tham gia chơi game, chỉ cần có một chiếc điện thoại đăng nhập vào hệ thống và bắt đầu chơi

Bảng xếp hạng realtime

Nếu như ở các trò chơi truyền thống, bạn phải chờ đợi đến cuối cùng mới biết đội nào thắng thì ở GameTeam lại khác. Hệ thống tự động cập nhật kết quả realtime – thời gian thực, ai ai cũng biết được người đang dẫn đầu, giành được điểm số bao nhiêu, đã vượt qua được những chặng nào…. để có động lực “chiến” hết mình hơn.

Cài đặt cực kỳ đơn giản, thao tác nhanh chóng, giao diện thân thiện với người dùng

>>>>> Quan trọng nhất là xu hướng tổ chức team building 2021 trên điện thoại đã mang lại cho người chơi những trải nghiệm không bao giờ quên.

Vậy là bạn đã nắm rõ xu hướng xu hướng team building mới nhất, hot nhất và đang nổi nhất hiện nay rồi đúng không nào? Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ hoặc coment bên dưới bài viết để được giải đáp nhé.

Written by
Đinh Thị Dung
View all articles
Leave a reply

5 comments
Written by Đinh Thị Dung