GameTeam đồng hành cùng Thriving in 2022 của ITviec

Trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp nên việc đảm bảo sức khỏe của cộng đồng cũng như của thành viên trong công ty đã được ban lãnh đạo ITviec đặt lên hàng đầu. Vì thế, các công việc được triển khai làm online tại nhà. Để tri ân cũng như gắn kết nhân sự thì trong Year-end Event vừa qua, GameTeam đã đồng hành cùng ITviec tổ chức một chương trình ý nghĩa với nhiều hoạt động, trò chơi thú vị.

Thriving in 2022 – hành trình xuyên không của ITviec

Xã hội và cộng đồng đã bước vào trạng thái mới sau đại dịch Covid với mục tiêu khôi phục và phát triển kinh tế cùng các doanh nghiệp. Song, nhiệm vụ đảm bảo an toàn phòng chống dịch vẫn là ưu tiên cấp thiết mà các tổ chức nên chú tâm. Đây trở thành rào cản khiến người làm quản trị gặp khó khăn trong việc tổ chức hoạt động gắn kết nội bộ tập thể.

GameTeam đồng hành cùng Thriving in 2022 của ITviec 1

Tuy vậy, vừa rồi ITviec đã được trải nghiệm chương trình tổng kết cuối năm vô cùng đáng nhớ giúp thúc đẩy kết nối nhân sự mang tên “Thriving in 2022”. Mang thông điệp về mục tiêu phát triển bùng nổ trong năm tiếp theo, “Thriving in 2022” được GameTeam thiết kế giúp cho các thành viên có cơ hội được tìm hiểu về chính tập thể của mình và thi đua dựa trên hiểu biết đó. Sự thấu hiểu sẽ sẽ trở thành nền tảng tạo nên sự gắn kết và cũng là chất xúc tác không thể thiếu cho sự vận hành trơn tru của một tổ chức.

Tại “Thriving in 2022”, các thành viên sẽ được tham gia vào chuyến đi trong tâm thức xuyên suốt khoảng thời gian gắn bó với ITviec. Vừa là dịp để từng cá nhân nhìn lại và tổng kết thành tựu của bản thân cùng tập thể, vừa gia tăng sự khăng khít về tinh thần giữa từng thành viên thông qua trải nghiệm tập thể.

Ngoài ra, những mục tiêu cá nhân và tập thể cũng trở thành thông tin vô cùng cần thiết với lãnh đạo, khiến cho phạm vi thấu hiểu trong ITviec đã được nâng lên trong mối quan hệ giữa bộ phận nhân viên và lãnh đạo. Thấu hiểu được nhân sự của mình, nhà quản trị có được định hướng rõ ràng cho chiến lược phát triển cá nhân thực tế, cân bằng được lợi ích của lực lượng lao động với doanh nghiệp.

Xóa bỏ khoảng cách, xích lại gần nhau với GameTeam

Tổ chức được một sự kiện chung cho toàn bộ nhân sự ITviec cùng tham gia chắc chắn là thách thức không hề nhỏ của ban tổ chức chương trình khi Covid-19 đã cản trở việc các thành viên có thể gặp mặt và giao lưu.

“Thriving in 2022” đã được thiết kế trở thành “trường đấu ảo” để các thành viên thể hiện bản thân thông qua các thử thách về tài năng, sáng tạo lẫn tư duy chiến thuật và thể lực. Đồng thời sự lồng ghép khéo léo thông điệp của ban lãnh đạo xuyên suốt chương trình đã đem đến hiệu ứng tích cực với những thành viên tham gia.

GameTeam đồng hành cùng Thriving in 2022 của ITviec 2

GameTeam đã mang đến một chương trình team building online với kịch bản mới lạ, mang đậm dấu ấn đặc trưng của ITviec. Toàn bộ kịch bản được thiết kế tỉ mỉ, đặc biệt là trong vòng thi trí tuệ xoay quanh mức độ thấu hiểu của nhân sự về doanh nghiệp. Trong khoảng thời gian 60 phút của chương trình với 46 đội tham gia, các thành viên đã cùng nhau trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc. Mọi người kề vai sát cánh với nhau trong từng trò chơi cũng giống như đồng hành gắn bó với nhau trên từng chặng đường làm việc dù nhiều khó khăn. GameTeam đã giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn. Đây chính là mục đích mà ban lãnh đạo ITviec mong muốn đem lại cho nhân viên của mình trong sự kiện cuối năm.

Tại “Thriving in 2022”, các thành viên không chỉ có cơ hội để thể hiện bản thân thông qua các trò chơi GameTeam đem tới mà bên cạnh đấy tình cảm của từng cá nhân cũng được gửi lắm qua những thông điệp tới ITviec.

GameTeam đồng hành cùng Thriving in 2022 của ITviec 3

Giá trị cốt lõi của bất cứ hoạt động gắn kết tập thể nào chính là củng cố lại mối liên kết bền chặt giữa mọi thành viên trong tổ chức. Đây cũng là dịp ban lãnh đạo có thể thấu hiểu được các định hướng và kỳ vọng của nhân sự cho sự phát triển chung. Hoạt động “Your resolution in 2022” đã giúp cho từng thành viên được bày tỏ nguyện vọng và mục tiêu của bản thân, từ đây mà người làm quản trị có thể xây dựng được chiến lược nâng cao trải nghiệm nhân sự phù hợp với lực lượng lao động của mình.

GameTeam đồng hành cùng Thriving in 2022 của ITviec 4

Tất cả người tham gia chương trình team building công nghệ đều có những phản hồi tích cực giành cho GameTeam. Kịch bản mà GameTeam thiết kế theo sát văn hóa, mong muốn của ban lãnh đạo công ty, được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình trong giai đoạn xây dựng. Các trò chơi được thiết kế độc đáo đã đem lạ cảm giác mới lạ và bùng nổ với người tham gia.

Vucation – Giải pháp kết nối hoàn hảo trong trạng thái mới

Sự đoàn kết trong một công ty là một điều quan trọng đối với một công ty. Sự đồng bộ chính là nền tảng mãnh mẽ nhất đưa doanh nghiệp phát triển vững mạnh bền vững. Nhưng dường như trạng thái bình thường mới đã khiến mối liên kết giữa các thành viên trở nên suy yếu.

GameTeam đồng hành cùng Thriving in 2022 của ITviec 5

Một hướng đi có thể giải quyết được tối ưu vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải trong việc gắn kết nhân sự mà vẫn thỏa mãn được mục tiêu kép của trạng thái bình thường mới chính là điều lãnh đạo đang tìm kiếm. GameTeam sẽ trở thành giải pháp toàn diện của doanh nghiệp trong xu hướng Vucation bùng nổ 2022. Tại sao lại gọi GameTeam là “giải pháp doanh nghiệp”? Bởi lẽ khác hẳn với hình thức gắn kết tập thể truyền thống, từng chương trình sẽ được “may đo” dựa trên đặc trưng của từng công ty song vẫn đảm bảo được mong muốn của ban lãnh đạo trong việc nâng cao chất lượng nhân sự.

Không chỉ mang giá trị cải thiện tinh thần và cảm xúc của nhân viên, những hoạt động gắn kết tập thể trong thời gian giãn cách dịch còn là công cụ để xây dựng nên mối quan hệ giữa ban lãnh đạo và nhân viên của mình.

GameTeam đồng hành cùng Thriving in 2022 của ITviec 6

>>> Tìm hiểu thêm về GameTeam tại: https://gameteam.vn/

Written by
Thu Hương
View all articles
Leave a reply

Written by Thu Hương