Kết nối nhân sự vượt không gian cùng Luvina

Year End Party luôn là chương trình được bất cứ tập thể nào mong chờ tại thời điểm kết thúc năm cũ. Đây vừa là cơ hội để từng thành viên được giao lưu, xây dựng các mối quan hệ nội bộ song cũng là dịp để ban lãnh đạo bày tỏ suy nghĩ về thành tựu doanh nghiệp đạt được suốt 365 này. Tưởng chừng dịch Covid-19 đã khiến cho Luvina – tập thể với hơn 600 gương mặt trải khắp từ Hà Nội, Đà Nẵng đến đất nước Nhật Bản cách chúng ta 3863km không thể cùng tụ hội tại một sự kiện quan trọng như trên nhưng GameTeam dưới vai trò một người bạn đồng hành đã hiện thực hóa được nguyện vọng của mọi thành viên và ban lãnh đạo.

“We Love Luv” – Tình yêu Luvina vượt thời gian

Tổ chức được một sự kiện chung cho toàn bộ nhân sự Luvina cùng tham gia chắc chắn là thách thức không hề nhỏ của ban tổ chức chương trình khi Covid-19 đã cản trở việc các thành viên có thể gặp mặt và giao lưu. Bên cạnh đấy, sự khác biệt về múi giờ giữa Việt Nam và Nhật Bản cũng chính là yếu tố khiến ban lãnh đạo phải đắn đo suy nghĩ.

Với mong muốn có thể tổ chức được bữa tiệc cuối năm để tổng kết chặng được mà toàn bộ tập thể đã trải qua trong quá trình hoạt động và phát triển, thúc đẩy gia tăng sự thấu hiểu của từng cá nhân với Luvina, “We Love Luv” đã được ra đời bởi sự hợp tác và hỗ trợ của GameTeam. Sự tham gia của hơn 600 gương mặt đã đem đến không khí náo nhiệt và bùng nổ tại Luvina ở mọi điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng và đất nước Nhật Bản xa xôi.

Kết nối nhân sự vượt không gian cùng Luvina 1

Nội dung chủ đạo của toàn bộ chương trình hướng đến hoạt động tổng kết về những trải nghiệm của từng thành viên trong suốt thời gian gắn bó với Luvina. Thử thách “Virtual Traveling” thực sự đã đem đến chuyến du lịch trong tiềm thức đáng nhớ của những thành viên tại Luvina. Thông qua hoạt động trên, các thành viên có thể nhìn lại chặng đường gắn bó và phát triển của bản thân với Luvina. “Virtual Traveling” đã tạo được điều kiện lý tưởng để từng cá nhân ôn lại kỷ niệm đáng nhớ giữa bản thân cùng những đồng nghiệp vẫn tiếp xúc hàng ngày trong cuộc sống làm việc.

Kết nối nhân sự vượt không gian cùng Luvina a

Không chỉ giúp gắn kết tập thể Luvina từ khắp đầu cầu, GameTeam còn đem đến cơ hội để từng cá nhân bộc lộ tình cảm của bản thân tới chính đồng nghiệp và công ty thông qua các thử thách sáng tạo. Mỗi thành viên có một cách biểu đạt khác nhau về mối quan hệ bền chặt giữa bản thân tới Luvina nhưng tất cả đều đồng lòng hợp sức hướng đến mong ước phát triển của tập thể.

Điểm đặc biệt của sự kiện lần này chính là trải nghiệm gắn kết tập thể vô cùng độc đáo chỉ có tại GameTeam, các thành viên được trực tiếp thi đấu thông qua hình thức hybrid challenge (thử thách kết hợp giữa cá nhân và đội nhóm). Những hoạt động yêu cầu khả năng làm việc nhóm sẽ là lựa chọn lý tưởng để cùng cổ mối quan hệ nội bộ giữa các thành viên. Song những thử thách cá nhân cũng là chất xúc tác không thể thiếu trong mục đích thúc đẩy sự gắn kết của nhân sự với tập thể, cá nhân thường có xu hướng cống hiến nhiều hơn cho doanh nghiệp khi hình ảnh của bản thân được gây dựng, công nhận bởi chính đồng nghiệp hoặc ban lãnh đạo.

Mối liên kết vượt 3863km của Luvina

“Làm sao để có thể gắn kết được tập thể vượt khỏi rào cản của dịch bệnh?”. Chắc hẳn đây không phải điều trăn trở của riêng những ai làm quản lý, mà bất cứ thành viên nào trong tập thể cũng ao ước được giao lưu và gặp gỡ những đồng nghiệp của mình trong thời gian xa cách.

Với Luvina, các thành viên lại ở trong tình huống đặc biệt hơn một chút. 600 gương mặt của Luvina không chỉ đang làm việc tại Hà Nội và Đà Nẵng mà còn có các thành viên hiện đang sinh sống và cống hiến từ quốc gia Nhật Bản cách chúng ta 3863km. Nhưng với GameTeam, mọi giới hạn khoảng cách đã bị xoá nhoà để toàn bộ Luvina có thể cùng chung vui tham gia vào sự kiện tổng kết 2021 được tập thể đón chờ.

Kết nối nhân sự vượt không gian cùng Luvina 2

Những tính năng độc đáo của hình thức team building công nghệ GameTeam đã phá bỏ những giới hạn của team building truyền thống, mở ra trải nghiệm mới mẻ của hoạt động gắn kết tập thể. Khác biệt hoàn toàn với những chương trình gắn kết đã được tổ chức trước đây, sự kiện lần này của Luvina với sự đồng hành của GameTeam đã vượt qua giới hạn địa lý. Việc tổ chức được một sự kiện chung để kết nối các thành viên ở những quốc gia khác nhau dường như bất khả thi nhưng đã được trở thành hiện thực qua sự kiện “We Love Luv” của GameTeam, thành công kết nối những gương mặt từ Việt Nam tới đồng nghiệp hiện đang công tác tại xứ sở mặt trời mọc. Trong thời gian 90 phút bùng nổ của chương trình, người chơi được trực tiếp tham gia và thể hiện bản thân thông qua chuỗi hoạt động hết sức thú vị giúp trau dồi sự hiểu biết về chính công việc từng thành viên đang làm và cả về nơi các thành viên đang làm việc.

Kết nối nhân sự vượt không gian cùng Luvina 3

Không chỉ có đồng nghiệp người Việt tham gia sự kiện lần này, “We Love Luv” với sự náo nhiệt và hấp dẫn đã thu hút được cả sự tham gia của những thành viên người Nhật. Rào cản và giới hạn về ngôn ngữ đã hoàn toàn bị phá bỏ để toàn bộ tập thể cùng tham gia xuyên suốt một sự kiện chung, vượt xa những khái niệm về những hoạt động online trước đây mọi người từng trải nghiệm. Những yếu tố vô hình này chính là chất xúc tác không thể thiếu để có thể xây dựng được mối quan hệ khăng khít giữa cá nhân và phòng ban của Luvina.

Vucation – Xu hướng gắn kết nhân sự trong trạng thái bình thường mới

Trạng thái bình thường mới đã được xác định khi toàn bộ hoạt động phát triển kinh tế của các ngành nghề được mở lại. Tồn tài song song chính là mục tiêu kép về việc đảm bảo công tác phòng chống Covid và bảo vệ sức khỏe. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhân sự trong thời điểm hậu đại dịch chính là sức khỏe và y tế, đây sẽ là rào cản với người quản trị trong việc thiết lập các chiến lược gắn kết tập thể ngay cả khi điều kiện cho phép.

Một hướng đi có thể giải quyết được tối ưu vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải trong việc gắn kết nhân sự mà vẫn thỏa mãn được mục tiêu kép chính là điều lãnh đạo đang tìm kiếm. GameTeam chính là lựa chọn lý tưởng của doanh nghiệp trong xu hướng Vucation bùng nổ trong 2022. Với đặc điểm “Bệnh nào thuốc nấy”, kịch bản của GameTeam sẽ luôn đảm bảo được những trải nghiệm mới mẻ và phù hợp nhất cho từng khách hàng.

Không chỉ mang giá trị cải thiện tinh thần và cảm xúc của nhân viên, những hoạt động gắn kết tập thể trong thời gian giãn cách dịch còn là công cụ để xây dựng nên mối quan hệ giữa ban lãnh đạo và nhân viên của mình.

Tìm hiểu thêm về xu hướng nâng cao trải nghiệm nhân sự 2022:

Vucation: xu hướng nâng cao trải nghiệm của nhân viên 2022

Written by
Nguyễn Hòa Hiệp
View all articles
Leave a reply

Written by Nguyễn Hòa Hiệp