Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất?

tour team building bien tai resort 7

Mùa hè là thời điểm thích hợp để các tổ chức, doanh nghiệp bắt đầu lên kế hoạch tổ chức du lịch kết hợp team building. Lựa chọn địa điểm thích hợp và hấp dẫn luôn là khâu vô cùng quan trọng. Bãi biển thường là sự lựa chọn lý tưởng nhất được các doanh nghiệp ưa chuộng vào dịp hè. Vậy hãy để GameTeam gợi ý cho bạn một vài địa điểm tổ chức team building bãi biển đặc sắc nhất hè 2022 này nhé!

Hiện nay, các địa điểm du lịch đã được mở cửa, nỗi lo về dịch bệnh cũng đã được cải thiện là thời điểm quá thích hợp để các tổ chức lên kế hoạch cho chuyến du lịch team building của mình.

Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất? 1
Xu hướng du lịch của tập thể: team building kết hợp nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, vui nhưng vẫn chill

Sau thời gian vừa làm việc chăm chỉ vừa gồng mình chống chọi đại dịch Covid-19, xu hướng du lịch của tập thể sẽ đặc biệt ưu tiên team building kết hợp nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, vui nhưng vẫn phải chill. Vì thế những địa điểm GameTeam giới thiệu sau đây sẽ đáp ứng yêu cầu cho dịp “Chill Building” này của tổ chức, hãy thử xem đó là ở những đâu nhé!

Cù Lao Xanh – Quy Nhơn, Bình Định

Cù Lao Xanh là một hải đảo nằm gần vịnh Xuân Đài, thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 17 km. Vì thế rất thuận tiện nếu khách du lịch muốn trở về thành phố để tiếp tục du lịch vui chơi khám phá.

Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất? 2
                       Cù Lao Xanh vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ của làng chài ven biển

Điểm đặc biệt của Cù Lao Xanh là hòn đảo này vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ của làng chài ven biển với không gian vắng vẻ, không quá đông đúc, xô bồ như các điểm du lịch biển khác. Cù Lao Xanh còn gây ấn tượng với du khách bằng Bãi đá thảo nguyên – 1 điểm đến được miêu tả là giống các cảnh trong các phim Hàn Quốc. Nếu muốn có trải nghiệm team building bãi biển đặc sắc thì những hoạt động như: chèo SUP, lặn ngắm san hô hay chơi các trò cảm giác mạnh như cưỡi cano lướt sóng, lênh đênh trên biển bằng phao… tại Coral Beach sẽ vô cùng lý tưởng.

Cù Lao Xanh có rất nhiều bãi tắm đẹp hút khách, từ Bãi Nhỏ, Bãi Đông đến Bãi Nam, các bãi đều có điểm chung là nước biển trong veo, sạch và xanh màu ngọc bích. Đây cũng là những bãi biển thích hợp để tổ chức “chill building” vừa đẹp, sạch mà lại vui cho tập thể đấy!

Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất? 3
Bãi đá thảo nguyên – 1 điểm đến được miêu tả là giống các cảnh trong các phim Hàn Quốc

Tuy nhiên lưu ý khi du lịch tới Cù Lao Xanh, tàu bè phục vụ du lịch chỉ được phép chở khách ra đảo vào mùa biển êm, những ngày thời tiết đẹp. Vì thế tập thể của bạn nên ưu tiên đi từ tháng 3 đến tháng 8, tránh thời điểm từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau vì là mùa mưa, thường có bão và sóng lớn nguy hiểm.

Bãi biển Dốc Lết – Nha Trang

Dốc Lết Nha Trang hay Dốc Lếch nằm ở địa phận phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 49km về phía Nam. Tuy hơi xa thành phố nhưng bờ biển Dốc Lết với bãi cát trắng, trải dài và hàng dương xanh rì ngăn cách đất liền với biển cả chắc chắn sẽ không làm bạn hối hận khi tới nơi đây.

Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất? 4
                                                Hàng dương xanh rì của bãi biển Dốc Lết

Bãi Dốc Lết có đặc điểm nổi bật là làn nước trong vắt, sóng biển lăn tăn cùng mực nước khá nông, rất an toàn để chơi team building hay tắm biển kể cả với những người chưa biết bơi. Ngoài ra, Dốc Lết còn nổi tiếng với những khu đồi cát cùng những đụn cát cao và dốc.

Những trò chơi khi tới đồi cát này như trượt cát từ trên xuống chính là trải nghiệm thú vị với những ai ưa cảm giác mạnh hay thử thách bản thân. Không gian nơi đây đem đến cho khách du lịch cảm giác tự do, tự tại hơn bao giờ hết, giúp thư giãn đầu óc, tăng khả năng sáng tạo và được gần gũi với thiên nhiên. Thật quá hợp lý cho chuyến team building bãi biển đặc sắc hè này của doanh nghiệp rồi đúng không nào?

Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất? 5
                                     Trò chơi trượt cát thú vị ở khu đồi cát của Dốc Lết

Cù Lao Chàm – Hội An, Quảng Nam

Cù Lao Chàm còn được gọi là Chiêm Bất Lao, gồm 1 hòn đảo chính và 8 hòn đảo nhỏ xung quanh, thuộc địa phận thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất? 6
                                         Du khách di chuyển bằng ca nô tới Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm có nhiều bãi tắm tự nhiên như Bãi Ông, Bãi Hương, Bãi Chồng … đều rất thích hợp để tổ chức chương trình team building cho tập thể. Ngoài ra, những địa điểm như Eo Gió Cù Lao Chàm, rừng nguyên sinh, con đường hoa ngô đồng, hay lặn biển ngắm san hô… cũng rất lý tưởng để tham quan trải nghiệm cùng đồng đội của mình. Tại đây bạn có thể thỏa thích tận hưởng những trò chơi tập thể bãi biển, đốt lửa trại qua đêm hay đắm mình trong dòng nước xanh mát, hoang sơ của vùng biển đảo. Chuyến team building bãi biển của công ty sẽ trở thành một dịp “chill building” vô cùng thư giãn và đáng nhớ!

Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất? 7
 Những hoạt động đa dạng ở Cù Lao Chàm thu hút du khách từ mọi nơi

Về thời điểm lý tưởng để du lịch Cù Lao Chàm, bạn nên tới đây vào tầm tháng 3 đến tháng 8 hằng năm. Đây là thời điểm nắng ấm, biển lặng và ít mưa rất phù hợp cho các trò chơi vận động và khám phá vùng biển.

Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất? 8
  Tháng 3 – tháng 8 là thời điểm lý tưởng để tới Cù Lao Chàm

GameTeam – Giải pháp team building công nghệ hàng đầu tăng “độ chill” cho team building bãi biển tập thể!

Chọn được địa điểm lý tưởng cho chuyến team building bãi biển của doanh nghiệp nhưng lại chưa có kịch bản với nội dung hấp dẫn, GameTeam ở đây để giúp bạn hoàn thiện sự kiện ý nghĩa này!

Đặc biệt, mùa hè 2022 này, team building nhưng vẫn chill và thoải mái là xu hướng mà GameTeam đang phát triển. Doanh nghiệp của bạn muốn kết hợp team building công nghệ mới lạ cùng du lịch nghỉ dưỡng, team building trở thành “chill building” thì GameTeam chính là giải pháp bạn đang cần.

Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất? 9
Kết hợp team building công nghệ với du lịch nghỉ dưỡng – team building trở thành “chill building”

Đến với GameTeam, người chơi sẽ được trải nghiệm team building bãi biển đặc sắc bắt kịp xu thế nhất, lồng ghép các giá trị mà ban lãnh đạo muốn truyền tải, kịch bản được thiết kế độc quyền cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Chắc chắn, doanh nghiệp của bạn sẽ có một kỳ team building bùng nổ và gia tăng trải nghiệm nhân sự mạnh mẽ!

Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất?10

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đem trải nghiệm gắn kết nhân sự mới lạ này về với tập thể của mình ngay thôi nào?

Đọc thêm các bài viết liên quan tại đây: https://news.gameteam.vn/ 

Written by
Hà Minh Hằng
View all articles
Leave a reply

Written by Hà Minh Hằng