Team building trên điện thoại là gì? Có nên chơi hay không?

Thời gian gần đây đang nổi lên hình thức team building trên điện thoại smartphone mới lạ. Vậy thực chất nó là gì? Chúng ta có nên chơi game nhóm trên nền tảng này hay không?

Để giúp bạn đọc có đáp án trả lời chính xác, hãy dành ít phút để đọc tiếp bài viết sau nhé.

Team building trên điện thoại là gì?

Thực chất team building trên điện thoại (hay còn được biết đến như là một dạng của team building bằng outing app) chính là việc mọi người sẽ cùng nhau chơi game teamwork, game nhóm trên các thiết bị smartphone. Mọi thứ từ nội dung, thiết lập trò chơi, luật chơi cho đến kết quả thắng cuộc đều được thao tác trên điện thoại.

Team building trên điện thoại là gì? Có nên chơi hay không?1

Đây là hình thức chơi game hoàn toàn khác so với team building truyền thống mà chúng ta thường thấy. Với cách mới này, bạn có thể chơi game linh hoạt ở bất kỳ đâu, trong nhà, ngoài trời đều được mà không phải di chuyển đến một địa điểm cố định như trước đây.

Sáng tạo không giới hạn, mới mẻ và hấp dẫn chính là những từ ngữ có thể miêu tả lại chân thực nhất trải nghiệm của người chơi team building công nghệ. Để có thể trải nghiệm trọn vẹn nhất những ưu điểm của hình thức này, người chơi sẽ cần lưu ý đôi nét như sau:

– Mỗi người chơi sẽ cần trang bị cho bản thân một chiếc điện thoại thông minh làm thiết bị kết nối với chương trình. Chỉ với một chiếc smartphone chúng ta dùng hàng ngày là người chơi đã có thể thỏa sức thể hiện bản thân với vô vàn thử thách.

– Tuy toàn bộ thao tác của người chơi sẽ gói gọn lại trên thiết bị di động nhưng điều này sẽ không cản trở từng thành viên khỏi những hoạt động tương tác đa chiều, không chỉ dừng lại ở việc kết nối cá nhân với cá nhân mà còn là sự kết nối giữa cá nhân và tập thể, thậm chí còn kết nối với chính ban tổ chức.

– Với một chi phí phải chăng, người tổ chức có thể tùy ý tổ chức các chương trình phù hợp và hấp dẫn nhất với tập thể của mình dựa trên các giá trị cốt lõi hoặc văn hóa của chính tổ chức.

Chính bởi những ưu điểm trên, team building trên điện thoại đã, đang và sẽ trở thành xu hướng gắn kết tập thể của các doanh nghiệp trong tương lai với các tiềm năng vô tận cho người tổ chức sự kiện.

Mời bạn tham khảo thêm:

Khám phá xu hướng team building mới nhất bắt đầu từ 2021

Có nên chơi game building trên điện thoại số 1 hiện nay không?

Như chúng tôi đã nói ở trên, việc tổ chức các trò chơi tập thể trên điện thoại bằng hình thức online trở nên cần thiết hơn bao giờ hết nhất là sau những tác động do đại dịch Covid gây ra vì nó an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Mặc dù còn ít nhược điểm nhưng chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục được. 

Khác hẳn với một số outing app trên thị trường, GameTeam xứng đáng là giải pháp team building công nghệ kiểu mới chất lượng nhất hiện nay với các ưu thế nổi trội:

– Sở hữu hàng ngàn kho câu hỏi thử thách cực kỳ hack não khiến người chơi phải “đau đầu”, ứng dụng bắt người chơi phải động não suy nghĩ thì mới có thể giải được.

Team building trên điện thoại là gì? Có nên chơi hay không?2

– Chơi team building công nghệ location-based, vị trí của người chơi và thử thách sẽ liên tục được cập nhật thông qua bản đồ hiển thị trên điện thoại.

Team building trên điện thoại là gì? Có nên chơi hay không?3

– Tự động cập nhật Bảng xếp hạng realtime (thời gian thực) đảm bảo công khai, minh bạch, không một ai có thể gian lận. Mặt khác còn thúc đẩy ý chí chiến thắng của đội chơi.

Team building trên điện thoại là gì? Có nên chơi hay không?4

– Tự động lưu giữ và trả về kho media team building của người chơi.

– Cơ sở tài nguyên lớn, cho phép hàng trăm người chơi cùng một lúc mà không lo về bất cứ sự cố kỹ thuật trong quá trình sử dụng

– Đội ngũ sáng tạo trò chơi nhiệt tình hỗ trợ khách hàng và tư vấn xây dựng kịch bản dựa trên văn hóa của từng tập thể

Team building trên điện thoại là gì? Có nên chơi hay không?5

– Tiết kiệm chi phí tổ chức, có nhiều chiết khấu hấp dẫn và ưu đãi độc quyền đang chờ đón những khách hàng thân thiết và đại lý.

>>> Chúng tôi chắc chắn rằng: Một khi đến với GameTeam, bạn sẽ có những trải nghiệm để đời chưa từng có và không bao giờ có thể quên được cùng các thành viên trong nhóm của mình.

Khách hàng của GameTeam là các cá nhân, tổ chức, trường học, doanh nghiệp… Gần đây nhất là: BNI, Appota, Kaopiz, Connell, OTA Network, Electrolux, Outcubator, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội…. đã tin tưởng dùng thử và tất cả đều rất hài lòng.

Nhanh tay liên hệ, đăng ký dùng thử GameTeam miễn phí ngay TẠI ĐÂY 

Tải app FREE cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/acheckin/id1564859523

Tải app FREE cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gameteam

Chắc hẳn sau ít phút đọc qua bài viết về Team building trên điện thoại của Blog News.gameteam thì độc giả đã có câu trả lời và thông tin hữu ích mà mình cần rồi đúng không nào? Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy comment để được giải đáp tiếp nha!

Written by
Đinh Thị Dung
View all articles
Leave a reply

Written by Đinh Thị Dung