Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể!

GOI-Y-DIA-DIEM-TEAM-BUILDING

Thời gian gần đây, rất nhiều tập thể thường có xu hướng lựa chọn các resort để làm địa điểm tổ chức sự kiện gắn kết nội bộ mùa hè bởi rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Còn bạn thì sao? Nếu chưa biết tổ chức sự kiện tập thể hè này ở đâu, hãy để GameTeam giúp bạn hoàn thiện kế hoạch tổ chức team building resort bằng top những resort có bãi biển riêng lý tưởng nhất ngay sau đây nhé!

Nhờ những tiện ích tuyệt vời về địa điểm, không gian, dịch vụ nên hình thức team building tại resort đã nhanh chóng trở thành một xu hướng mới, được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn. Nhưng để lựa chọn được resort thích hợp đáp ứng cả về chi phí, dịch vụ trọn gói và cảnh quan thì không phải chuyện dễ dàng. Nếu đang băn khoăn về địa điểm tổ chức team building resort cho hè 2022 này, bạn hãy thử tham khảo một số gợi ý của GameTeam sau đây nhé!

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 1

Alma Oasis Long Hải Vũng Tàu

Alma Oasis Long Hải ở hướng Đông Nam của Long Hải, nằm trên ngọn đồi Kỳ Vân, phía dưới chân đồi đèo nước Ngọt của thị trấn Đông Hải, cách làng chài Long Hải từ 5-7km, chỉ cách thành phố Vũng Tàu khoảng 15km.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 2

Nằm uốn lượn xung quanh ngọn đồi với khu vườn sum suê, xen kẽ giữa những hàng cây xanh, Alma Oasis Long Hải resort được biết đến là nơi nghỉ ngơi thư giãn của Cựu Hoàng Bảo Đại một vị vua cuối cùng của Việt Nam. Với cách bố trí không gian tạo khoảng cách giữa các căn biệt thự với phòng Bungalow bạn sẽ cảm thấy không gian thoáng mát, yên bình được nghỉ ngơi thư giãn thật sự.

Toàn bộ căn biệt thự và những bungalow này đều có hiên, ban công ngoài trời vói màu sắc tươi sáng, thiết kế lấy cảm hứng từ biển. Du khách có thể tự do chiêm ngưỡng khu vườn phía trước cũng như ngắm bãi biển Long Hải.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 3

Alma Oasis còn có bãi biển riêng cùng nhà hàng sang trọng, rất lý tưởng để tổ chức team building resort hoặc Gala Dinner, Gala Party cho tổ chức doanh nghiệp. Ngoài ra resort còn cung cấp các dịch vụ như spa trọn gói (xông ẩm hoặc xông khô, luyện tập thái cực quyền, yoga,…) từ các chuyên gia lành nghề. Những dịch vụ này sẽ giúp bạn quên đi căng thẳng, áp lực cuộc sống cũng như tăng thêm sức khỏe thể chất và tinh thần, tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn tại thiên đường Alma Oasis Long Hải.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 4

Novotel Phú Quốc

Novotel Phú Quốc nằm trong khu tổ hợp du lịch đẳng cấp Sonasea Villas & Resort với vị trí ngay mặt biển trung tâm Bãi Trường, chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe.

Do được xây dựng theo những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của Accor, đồng thời hoạt động theo quy chuẩn toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng này nên chắc chắn kiến trúc và dịch vụ tại Novotel Phú Quốc sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối khi lưu trú tại đây.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 5

Với tổng cộng 366 phòng với nhiều phong cách khác nhau, đây là một địa điểm lý tưởng cho những tổ chức có đông thành viên, giúp mọi người đều có không gian thoải mái để nghỉ ngơi và tận hưởng. Novotel Phú Quốc còn có villa có bể bơi riêng được thiết kế nằm sát bãi biển như những căn hộ nhỏ nằm riêng biệt, rất phù hợp cho những du khách thích không gian riêng tư, để mỗi phút giây đều có thể lắng nghe được tiếng sóng biển rì rào, thả mình và chìm đắm trong không khí của biển trong lành.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 6

Ngoài ra, các phòng họp và đại sảnh tại Novotel Phú Quốc Resort được trang bị công nghệ hiện đại, thích hợp cho nhiều loại sự kiện khác nhau, trong đó có sự kiện gắn kết nội bộ team building của doanh nghiệp. Bãi biển riêng của Novotel Phú Quốc cũng được du khách đánh giá cao bởi sự xinh đẹp, trải dài cùng bãi cát vàng mịn và nước biển trong vắt.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 7

Với những dịch vụ cao cấp và tiện ích như vậy, chắc chắn tập thể của bạn sẽ có một kì nghỉ dưỡng vừa thư giãn vừa náo nhiệt cùng sự kiện tổ chức team building resort nội bộ tại Novotel Phú Quốc.

Mer Perle Hòn Tằm Resort Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang hay đảo Thủy Kim Sơn cách Thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam. Đảo Hòn Tằm còn giữ nhiều nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết nên đã trở thành địa điểm du lịch Nha Trang lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 8

Khu nghỉ dưỡng cao cấp MerPerle Hòn Tằm Resort sở hữu địa thế độc đáo trên đảo Hòn Tằm. Chỉ mất 10 phút đi cano cao tốc qua đảo, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp, tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời giữa cảnh quan núi rừng nguyên sơ và biển trời xanh ngắt.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 9

Merperle Hòn Tằm Nha Trang còn sở hữu khu vui chơi MerPerle Sparkling Waves được mệnh danh là Thiên đường giải trí Biển hàng đầu Việt Nam với gần 20 trò chơi thể thao và trò chơi cảm giác mạnh trên biển. Đặc biệt, bộ môn tàu lặn thể thao Seabreacher lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và chỉ có duy nhẩt trên đảo Hòn Tằm.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 10

Một điểm cực kỳ thu hút những du khách đam mê nghỉ dưỡng, chính là khu Tắm bùn Hòn Tằm. Với thiết kế hòa mình cùng thiên nhiên núi rừng và tầm nhìn hút mắt ra Vịnh Nha Trang, đây là dịch vụ mang đến cho quý du khách trải nghiệm thư giãn, phục hồi sức khoẻ.

Một kỳ du lịch nghỉ dưỡng kết hợp team building được tổ chức tại Mer Perle Hòn Tằm chắc chắc sẽ là dấu ấn khó quên của bất kỳ tập thể, tổ chức nào. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch tổ chức team building resort cho tập thể của mình tại thiên đường này ngay thôi!

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 11

Casa Marina Resort Quy Nhơn

Chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn không quá 10 km, Casa Marina Resort Quy Nhơn đã tìm thấy cho mình một vị trí tọa lạc vừa đẹp, vừa riêng tư lại bình yên cho riêng mình bên bờ biển dài lãng mạn. Ngay từ những bước chân đầu tiên vào Casa Marina, một khu vườn rộng, thoáng đãng, tràn ngập cây xanh sẽ mở ra. Toàn bộ khu resort này tựa như một ốc đảo nằm giữa rừng dừa xanh cao vút với tầm nhìn hướng thẳng ra biển, cạnh bên là khu vực nhà hàng Marina đã tạo nên một tổ hợp kiến trúc lạ mắt và độc đáo.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 12

Đặc biệt bãi biển ở đây cực kỳ được lòng du khách với  bãi cát dài trắng mịn màng, xa xa có một làng chài nhỏ nhỏ. Ngoài vui chơi trên bãi biển, bạn có thể rảo bước đến làng chài và mua cho mình những nguồn hải sản tươi ngon nhất từ biển cả.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 13

Khi nghỉ dưỡng ở Resort du khách cũng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời đầy hấp dẫn như Leo núi, lặn biển, chèo thuyền hay thử thách dân chài để hiểu thêm về cuộc sống người dân nơi đây. Mong muốn mang tới cho tập thể một kỳ nghỉ kết hợp team building và du lịch nghỉ dưỡng, Casa Marina chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 14

Bùng nổ sự kiện gắn kết của tập thể hè này cùng GameTeam!

Mùa hè này, tổ chức của bạn đã có kế hoạch team building hay chưa? Với những gợi ý trên, GameTeam mong tập thể của bạn sẽ có thêm những lựa chọn lý tưởng hơn cho địa điểm team building resort hè này. Tuy nhiên, để một sự kiện gắn kết nội bộ thành công, kịch bản và nội dung chương trình cũng vô cùng quan trọng. Mùa hè 2022 này, doanh nghiệp của bạn muốn kết hợp team building tập thể cùng du lịch nghỉ dưỡng, muốn tổ chức một sự kiện nội bộ thật độc đáo nhưng vẫn phải “chill” thì GameTeam chính là giải pháp hỗ trợ kịch bản đúng ý cho bạn.

Gợi ý địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building resort cho tập thể! 15

Đến với GameTeam, người chơi sẽ được trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp team building resort hấp dẫn, bắt kịp xu thế nhất, các trò chơi tập thể trên bãi biển sẽ được thiết kế theo nhu cầu của lãnh đạo cũng như các thành viên. Với xu hưởng “chill building” hè này, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề mệt mỏi và kiệt sức sau khi vận động các thử thách. Chương trình tập thể sẽ trở nên thoải mái, nhẹ nhàng và hấp dẫn, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các thành viên.

Ngoài ra, là giải pháp team building công nghệ nổi bật nhất hiện nay, GameTeam ngoài tập trung xây dựng các thử thách đội nhóm còn thiết kế các nhiệm vụ mang tính cá nhân hóa. Thành viên không chỉ được tham gia các hoạt động tập thể kết hợp cùng đồng đội mà còn được tự do thể hiện cái tôi riêng biệt của bản thân qua sự kiện hấp dẫn này!

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng đồng đội của mình thử “chill building” hè 2022 này ngay thôi!

Xem thêm các bài viết liên quan tại:

Nên tổ chức team building bãi biển ở đâu đặc sắc và chill nhất?

Written by
Hà Minh Hằng
View all articles
Leave a reply

Written by Hà Minh Hằng