Tour team building biển tại resort – xu hướng siêu mới mẻ hè 2022 này!

TOUR-TEAM-BUILDING-BIEN-TAI-RESORT

Tổ chức tour team building biển luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tổ chức vào mỗi dịp du lịch hè. Thời gian gần đây, không ít tập thể doanh nghiệp có xu hướng tổ chức sự kiện gắn kết nội bộ trong khuôn viên các resort lớn bởi rất nhiều tiện ích kết hợp vui chơi và nghỉ dưỡng. Vậy hãy cùng GameTeam tìm hiểu xem những tiện ích đó là gì, tại sao tổ chức team building trong resort lại được ưa chuộng như vậy ngay sau đây nhé!

Tour team building biển tại resort – xu hướng siêu mới mẻ hè 2022 này! 1

Resort là một quần thể nghỉ dưỡng được xây dựng độc lập gồm các căn biệt thự, villa, các căn hộ, bungalow. Các khu resort đều được trang bị có sẵn đầy đủ các dịch vụ để khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và vui chơi, đặc biệt có thể tổ chức các hoạt động tập thể. Một trong các hoạt động tập thể bắt buộc phải kể đến team building – sự kiện gắn kết nội bộ phổ biến cho tổ chức hiện nay. Khi quyết định tổ chức tour team building biển cho tập thể tại resort bạn sẽ nhận được những lợi ích siêu hấp dẫn như sau:

Rất nhiều resort có các bãi biển riêng yên tĩnh

Hiện nay, các resort ở vùng biển thường có cho mình những bãi tắm riêng, rộng lớn và yên tĩnh. Nếu bạn còn lo lắng về địa điểm tổ chức tại bãi biển thường ồn ào và quá đông người, thì các bãi tắm riêng ở resort chính là lựa chọn hoàn hảo. Các thành viên sẽ được thỏa sức vui chơi và tận hưởng không khí team building gắn kết cùng tập thể. Chúng ta thậm chí còn có thể tận dụng không gian này để tổ chức Gala Dinner hay Gala Party hậu sự kiện team building, quá hợp lý phải không nào?

Tour team building biển tại resort – xu hướng siêu mới mẻ hè 2022 này! 2

Không gian hiện đại, gần gũi với thiên nhiên

Không gian tại các resort tại Việt Nam đều được thiết kế và lấy cảm hứng từ những phong cách đẳng cấp và hiện đại nhất. Đa số các resort đều được phủ đầy cây xanh, gần gũi với thiên nhiên với không gian thoáng mát, rộng rãi. Khi bước vào đây, du khách chắc chắn sẽ cảm thấy thư thái, thoải mái, gác lại những bộn bề lo toan của công việc và cuộc sống xô bồ ngoài kia.

Tour team building biển tại resort – xu hướng siêu mới mẻ hè 2022 này! 3

Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tập thể lựa chọn làm địa điểm tổ chức tour team building bãi biển cho các thành viên. Không chỉ vui tẹt ga với sự kiện gắn kết tập thể của tập thể mình, mà các thành viên còn có không gian riêng để thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả.

Tích hợp trọn gói đa dạng các loại hình dịch vụ

Các resort phần lớn đều được trang bị tất cả các loại hình dịch vụ đa dạng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu từ thiết yếu cho đến xa xỉ cho khách hàng, từ ăn uống, thư giãn, massage cho đến chèo thuyền, kayak, lặn biển,… Du khách sẽ được thoải mái trải nghiệm mọi dịch vụ từ A đến Z tại chính khu resort của mình. Bên cạnh những hoạt động cá nhân hay nhóm nhỏ thì chương trình gắn kết nội bộ vẫn là trọng tâm của chuyến du lịch nghỉ dưỡng này. Sự tích hợp đa dạng các dịch vụ này cũng sẽ giúp cho bạn tổ chức chương trình team building có thể dễ dàng lên các đầu mục chương trình với các trò chơi đồng đội trên biển phong phú đa dạng hơn.

Tour team building biển tại resort – xu hướng siêu mới mẻ hè 2022 này! 4

Với sự tiện ích cho cả thành viên và ban tổ chức như vậy, bạn còn ngần ngại gì mà không thử đổi gió một địa điểm mới cho hoạt động team building bãi biển của tập thể mình ngay thôi nhỉ?

Cơ sở vật chất hiện đại

Các khu resort hiện nay đều được tích hợp và đầu tư dịch vụ tổ chức các sự kiện cả trong nhà và ngoài trời. Các sự kiện được tổ chức tại resort đều mang phong cách cao cấp, chuyên nghiệp và hiện đại. Lí do có lẽ là hệ thống âm thanh – ánh sáng ở các resort đều được đầu tư với thiết bị chuyên nghiệp, tân tiến nhất. Đây chính là yếu tố giúp quá trình tổ chức hoạt động của tour team building biển trở nên tiện lợi hơn cho ban tổ chức và đem lại sự thăng hoa, cảm hứng sôi nổi cho các thành viên khi tham gia.

Tour team building biển tại resort – xu hướng siêu mới mẻ hè 2022 này! 5

Tiết kiệm tối đa các chi phí trong khâu tổ chức

Chi phí – một yếu tố quan trọng trong kế hoạch tổ chức cũng là một lí do để resort trở thành địa điểm lý tưởng để lựa chọn cho dịp team building hè này. Để tổ chức thành công một tour team building biển đòi hỏi rất nhiều yếu tố như: khách sạn nghỉ ngơi, nhà hàng ăn uống, thiết bị sân khấu, dụng cụ cho các trò chơi, hoạt động,… Resort thường được biết đến là một địa điểm cao cấp và xa hoa. Tuy nhiên sau thời gian dài giãn cách xã hội và đóng cửa du lịch do covid-19, chuyến du lịch hè 2022 này thực sự là cơ hội để các thành viên được thư giãn và tái tạo năng lượng. Vì thế đầu tư cho du lịch nghỉ dưỡng tại các resort là một khoản đầu tư xứng đáng và cũng là phần thưởng hấp dẫn mà ban lãnh đạo dành tặng cho nhân viên của mình.

Ban tổ chức nên có những cân nhắc, tham khảo cũng như đàm phán hiệu quả với ban quản lý resort để có được mức chi phí phù hợp nhất cho kỳ nghỉ của tập thể mình. Nếu làm được điều đó thì lựa chọn resort làm địa điểm tổ chức sẽ giúp giảm thiểu đáng kể những khoản chi phí bên lề khi tất cả những dịch vụ thiết yếu đều đã được tích hợp trong khuôn viên của resort.

Tour team building biển tại resort – xu hướng siêu mới mẻ hè 2022 này! 6

Thổi làn gió mới cho sự kiện tập thể hè này cùng GameTeam

Lựa chọn được địa điểm lý tưởng cho tour team building trên biển của tập thể là khâu rất quan trọng. Nhưng kịch bản với nội dung hấp dẫn sẽ giúp sự kiện gắn kết tập thể hoàn thiện hơn. Nếu còn băn khoăn về một kịch bản team building tại resort thật thú vị nhưng vẫn thư giãn, GameTeam ở đây để giúp bạn làm điều đó!

Mùa hè 2022 này, tập thể của bạn mong muốn một kỳ nghỉ kết hợp team building nội bộ thật bùng nổ, thật “phiêu” mà vẫn có thể thoải mái thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả, GameTeam chính là giải pháp cho bạn. Với kịch bản mới lạ, hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu, đặc điểm văn hóa của từng tập thể, giải pháp team building công nghệ tiện ích này sẽ đưa xu hướng “chill building” đến với tập thể của bạn ngay trên chiếc điện thoại thông minh!

Đến với GameTeam, người chơi sẽ được trải nghiệm tour team building biển hấp dẫn, bắt kịp xu thế nhất, lồng ghép các giá trị mà ban lãnh đạo muốn truyền tải, kịch bản được thiết kế độc quyền cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Ngoài ra, với các tính năng công nghệ được tích hợp trên chiếc điện thoại di động, thành viên có thể linh hoạt tham gia thử thách cá nhân và đội nhóm. Các thành viên sẽ có cơ hội được thể hiện bản thân nhiều hơn bên cạnh các nhiệm vụ cùng đồng đội, qua đó giúp gia tăng độ nhận diện của từng cá nhân trong tập thể.

Chắc chắn, doanh nghiệp của bạn sẽ có một kỳ team building bùng nổ và gia tăng trải nghiệm nhân sự mạnh mẽ! Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đem trải nghiệm gắn kết nhân sự mới lạ này về với tập thể của mình ngay thôi nào?

Có thể bạn muốn xem thêm: 

14 bước tổ chức team building mùa hè cho tập thể nhất định thành công

Written by
Hà Minh Hằng
View all articles
Leave a reply

Written by Hà Minh Hằng