Team building trại hè cho tập thể độc đáo nhất 2022

team building trai he

Trại hè là một hoạt động ngoại khóa quen thuộc không thể thiếu vào mỗi dịp hè, góp phần đem lại trải nghiệm mới mẻ, nâng cao các kỹ năng xã hội và xây dựng sự gắn kết tập thể. Team building là một phần chắc chắn sẽ xuất hiện tại mỗi chương trình trại hè. Nhưng bạn đã biết những hình thức team building trại hè dành cho tập thể mới lạ nhất hiện nay chưa? Nếu chưa, hãy cùng GameTeam tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé!

Trại hè kết hợp team building dành cho đối tượng nào?

  • Trại hè kỹ năng cho trẻ

Team building trại hè cho tập thể độc đáo nhất 2022 1
Các trò chơi team building giúp kích thích trí thông minh, sự sáng tạo, sức khỏe thể chất…

Hiện nay, việc trau dồi các kỹ năng mềm cho trẻ từ sớm được bậc cha mẹ và nhà trường rất quan tâm. Đó cũng là lí do các trại hè kỹ năng được tổ chức ngày càng nhiều. Hình thức tổ chức trại hè này rất thích hợp để kết hợp cùng các hoạt động xây dựng đội nhóm cho trẻ. Các trò chơi team building có thể giúp kích thích trí thông minh, sự sáng tạo, sức khỏe thể chất và phát huy sự năng động, tinh thần đồng đội cho trẻ. Nhà trường, lớp học và gia đình nên tham khảo hình thức team building trại hè này cho các bé để các con được phát triển toàn diện về nhiều mặt và vẫn có được trải nghiệm trại hè thật vui.

  • Trại hè gắn kết nội bộ cho tập thể

Team building trại hè cho tập thể độc đáo nhất 2022 2
Những hoạt động của team building trại hè sẽ góp phần gắn kết tập thể bền chặt cho tổ chức

Nhiều lầm tưởng cho rằng trại hè chỉ dành cho thanh thiếu niên hay trẻ nhỏ, tuy nhiên trại hè đơn giản chỉ là hình thức vui chơi hè phù hợp cho tập thể không giới hạn tuổi tác.

Nếu như tổ chức, đơn vị hay câu lạc bộ của bạn đang đắn đo chưa biết tổ chức team building hè như thế nào thì sao không tham khảo hình thức tổ chức trại hè vừa độc đáo vừa cực vui này nhỉ? Những hoạt động của team building trại hè như dựng trại, trang trí trại, đốt lửa trại và chơi các trò chơi đồng đội sẽ góp phần gắn kết tập thể bền chặt cho tổ chức của bạn đấy!

  • Trại hè cho sinh viên

Team building trại hè cho tập thể độc đáo nhất 2022 3
                      Trại hè có cấp chứng nhận là môt hình thức được ưa chuộng dạo gần đây

Sinh viên là nhóm đối tượng năng động và luôn hào hứng trong các hoạt động tập thể. Trại hè có cấp chứng nhận đang là một hình thức nâng cao kĩ năng và trải nghiệm cho sinh viên rất được ưa chuộng dạo gần đây, bởi những trại hè thế này rất có lợi cho quá trình xin việc hay xin học bổng của các bạn sinh viên. Chúng ta có thể tăng độ hấp dẫn của trại hè này bằng các hoạt động team building vui nhộn nhiều hình thức. Các hoạt động team building cho sinh viên có thể tích hợp các bài tập nâng cao kỹ năng như làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp,… đồng thời đem lại cơ hội giao lưu học hỏi và kết bạn cho những người tham gia.

Ý nghĩa của tổ chức trại hè kết hợp team building

Có rất nhiều hình thức cùng cách thức tổ chức khác nhau nhưng trại hè kết hợp team building cho tập thể nhìn chung đem lại rất nhiều lợi ích:

Lợi ích với tập thể

Team building trại hè cho tập thể độc đáo nhất 2022 4
           Team building trại hè giúp xóa tan khoảng cách và mâu thuẫn giữa các thành viên

Nói về lợi ích của trại hè kết hợp team building, đầu tiên phải kể đến những lợi ích đối với tập thể. Với tính chất tập thể, trại hè chính là cơ hội để mọi người được sát lại gần nhau hơn, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên. Đồng thời trại hè còn giúp xóa tan khoảng cách và mâu thuẫn trong nội bộ, góp phần nâng cao hiệu quả và tinh thần làm việc nhóm.

Lợi ích với cá nhân tham gia

Đối với cá nhân, trại hè kết hợp team building là dịp giúp các thành viên nạp thêm năng lượng tích cực, nâng cao tinh thần làm việc và tính sáng tạo của mỗi cá nhân. Trại hè còn là cơ hội giúp mỗi cá nhân được rèn luyện các kĩ năng như: làm việc nhóm, lãnh đạo, thuyết trình trước đám đông, giao tiếp, quản lý thời gian, tính cẩn thận, kiên nhẫn,… Và tất nhiên, những trò chơi team building trong trại hè sẽ giúp các thành viên thêm cởi mở và mở rộng các mối quan hệ với mọi người trong tập thể.

Team building trại hè cho tập thể độc đáo nhất 2022 5
               Team building trại hè giúp thành viên thêm cởi mở và mở rộng các mối quan hệ

Các hình thức tổ chức team building kết hợp trại hè

  • Trại hè thể thao

Đây là hình thức tổ chức trại hè phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Trại hè thể thao thường chú trọng vào các hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe thể lực và cả tinh thần. Các bộ môn như bóng đá, bóng chuyền, bơi lội, chạy tiếp sức,… sẽ giúp các thành viên có cơ hội rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần vận động thể dục thể thao và xây dựng đội ngũ vững mạnh.

Team building trại hè cho tập thể độc đáo nhất 2022 6
GameTeam giúp bạn xây dựng kịch bản team building độc đáo cùng những bộ môn thể thao                                                             được làm mới ấn tượng

Lo lắng những trò chơi thể thao quen thuộc đã quá nhàm chán, GameTeam sẽ là giải pháp giúp bạn xây dựng kịch bản team building độc đáo cùng những bộ môn thể thao được làm mới ấn tượng. Những bộ môn thể thao truyền thống tưởng như gây mệt mỏi kiệt sức nhưng lại được xây dựng lại đầy hấp dẫn và nhẹ nhàng đáp ứng nhu cầu người tham gia. Quá trình kêu gọi mọi người tham gia cũng thường gây khó khăn cho người tổ chức thì GameTeam cũng ở đây để giúp BTC nâng cao ý thức và tinh thần hăng hái tham gia của người chơi. Chương trình team building trại hè phong cách thể thao sẽ trở nên nhẹ nhàng và không còn là nỗi ám ảnh với cả người tổ chức và người tham gia.

  • Trại hè quân đội

Mô hình trại hè quân đội có lẽ đã trở thành một hình thức tổ chức trại hè quen thuộc đối với nhiều người trong những năm gần đây. Trại hè quân đội thường được biết đến là môi trường rèn dũa tính kỷ luật và bản lĩnh tâm lý vững vàng mạnh mẽ cho thanh thiếu niên. Tuy nhiên không khó để làm mới trại hè quân đội này thành một hình thức team building nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Team building trại hè cho tập thể độc đáo nhất 2022 7
Không khó để làm mới trại hè quân đội thành hình thức team building nhẹ nhàng thoải mái hơn

GameTeam sẽ khiến chiếc điện thoại trở thành chính người chỉ huy cho người chơi. Những “mệnh lệnh tối cao” bạn nhận được từ chiếc điện thoại sẽ là những nhiệm vụ bạn và đồng đội phải cùng nhau trải qua và “chiến đấu” để giành chiến thắng. Làm mới những nhiệm vụ như bắn súng thành bắn súng sơn, đội hình đội ngũ thành tiểu đội nào xếp hàng đẹp nhất, kỷ luật trong sinh hoạt thành cuộc thi “ai gấp chăn đẹp nhất”, v.v. Còn ngần ngại gì không cùng tập thể của mình tham gia trại hè quân đội kết hợp team building siêu độc đáo này ngay thôi nào?

Team building trại hè cho tập thể độc đáo nhất 2022 8
                         Bắn súng sơn là trò chơi team building dạng quân đội hấp dẫn!
  • Trại hè nghệ thuật

Team building trại hè cho tập thể độc đáo nhất 2022 9
                  Một hình thức trại hè gia tăng tính sáng tạo của người chơi được ưa chuộng

Đây là một hình thức trại hè gia tăng tính sáng tạo của người chơi được ưa chuộng ở rất nhiều nước trên thế giới. Các hoạt động như vẽ tranh, trang trí đồ vật, làm đồ handmade hay thể hiện tài năng âm nhạc đều là những hoạt động được ưa chuộng ở trại hè nghệ thuật. Những hoạt động này không chỉ gắn kết tinh thần làm việc tập thể, nâng cao trí tưởng tượng sáng tạo của từng thành viên mà còn giúp mọi người thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả. Tuy nhiên, cải biên những hoạt động trên thành những trò chơi chơi cùng tập thể như thế nào để vừa kích thích tinh thần “thinking out of box” của các thành viên mà cũng vừa chill?

Nếu còn băn khoăn thì hãy liên hệ ngay GameTeam để chúng mình hỗ trợ bạn bằng những ý tưởng kịch bản “chill building” mới mẻ được thiết kế đặc trưng độc quyền cho tập thể ngay thôi!

GameTeam – giải pháp “chill building” nâng cấp độ vui cho team building trại hè tập thể

Là giải pháp team building công nghệ nổi bật nhất hiện nay, GameTeam sẽ hỗ trợ tập thể lên kế hoạch trại hè kết hợp game teamwork mới lạ nhất không đụng hàng bất kì đối thủ nào. Các chuỗi hoạt động team building sẽ được chúng mình lên ý tưởng dựa vào nhu cầu, đặc điểm của nhân sự lồng ghép với văn hóa doanh nghiệp và giá trị mà lãnh đạo muốn truyền tải!

Team building trại hè cho tập thể độc đáo nhất 2022 10
GameTeam sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm team building công nghệ tiện ích,                                                             tiết kiệm và hấp dẫn

GameTeam sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm team building công nghệ tiện ích, tiết kiệm những cũng không kém phần hấp dẫn cho trại hè của tổ chức. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, người chơi sẽ được thỏa sức lăn xả những thử thách và hoạt động hấp dẫn cùng đồng đội của mình. Đặc biệt, GameTeam luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu, nguyện vọng của người tổ chức và người tham gia để hỗ trợ thiết kế những kịch bản độc quyền dành riêng cho từng tập thể. Còn ngần ngại gì mà không cùng đồng đội của mình “chiến” hết mình trong trại hè kết hợp team building tập thể siêu hấp dẫn hè này ngay thôi nào?

Với sự hỗ trợ của GameTeam, chắc chắn tập thể của bạn sẽ có một sự kiện team building trại hè với hình thức hấp dẫn mới lạ nhất thu hút sự tham gia của tất cả thành viên!

Xem thêm các bài viết liên quan tại: https://news.gameteam.vn/

Team building 2022 nên đi đâu để có trải nghiệm tuyệt nhất?

Written by
Hà Minh Hằng
View all articles
Leave a reply

Written by Hà Minh Hằng