Electrolux kỷ niệm 102 năm thành lập với chương trình có 1-0-2 của GameTeam

Team building 4.0 đang trở thành xu hướng tổ chức sự kiện tập thể của các doanh nghiệp trong tương lai. Với những ứng dụng đem lại từ việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào công tác tổ chức chương trình, người tổ chức có thể dễ dàng thiết kế được bất cứ chương trình mà không gặp phải rào cản nào. Vừa qua GameTeam đã được đồng hành với Electrolux trong chuỗi 3 ngày sự kiện có 1-0-2 kỷ niệm 102 năm thành lập của Electrolux.

“Shape Living For The Better” – thông điệp về cuộc sống tốt đẹp

Được khai thác từ chính sứ mệnh của Electrolux trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống con người, GameTeam đã cùng phối hợp với ban tổ chức cho ra đời chương trình “Shape Living For The Better”. Với mục đích truyền tải giá trị cốt lõi của Electrolux tới tập thể đông đảo bộ phận nhân viên của mình, GameTeam đã đem đến một góc nhìn gần gũi nhất cho thành viên tham gia về sứ mệnh cao cả này, giúp người chơi có thêm hiểu biết và xây dựng niềm tự hào với chính nơi mình đang làm việc.

Bám sát với chủ đề chương trình “Shape Living For The Better”, chuỗi sự kiện được thiết kế dựa trên chính những giá trị tốt đẹp mà Electrolux đem lại cho cộng đồng suốt thời gian qua. Tổng hợp lại của toàn bộ các ngày sự kiện là thông điệp về cải thiện cuộc sống vững bền và mong muốn hướng đến tương lai tươi đẹp, xây dựng tinh thần và động lực cho thành viên công ty vượt qua thời điểm khó khăn của xã hội.

Chương trình kết nối tập thể độc đáo 1-0-2

Sự độc lạ của “Shape Living For The Better” được GameTeam khai thác chính từ giá trị cốt lõi và sứ mệnh xã hội của Electrolux. Kịch bản sự kiện được chia ra làm 3 ngày với 3 chủ đề khác nhau được lấy cảm hứng ngay từ những giá trị mà Electrolux luôn chú trọng để có thể đem đến trải nghiệm cuộc sống tốt hơn cho khách hàng:

  • Taste – Hương vị tình thân: những món ăn ngon, những bữa ăn đầm ấm chính là gia vị tuyệt vời để có thể hướng đến một cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ. Chính vì vậy sự kết nối chính là những gì GameTeam chú trọng trong chủ đề này.

  • Care – Lụa là gấm vóc: vốn là để mô tả nhóm sản phẩm chăm sóc quần áo của Electrolux, GameTeam đã đem đến góc nhìn mới lạ thông qua các thử thách xoay quanh chủ đề vải vóc và giặt là.
  • Well-being – Nơi này có E: sức khỏe thể chất là yếu tố không thể thiếu bên cạnh tinh thần để có thể “living for the better”, chính vì vậy GameTeam đem đến những thử thách vô cùng độc lạ và hấp dẫn tập trung vào chính mục tiêu cải thiện sức khỏe thành viên.

Xuyên suốt chuỗi sự kiện, người chơi được tham gia, cùng nhau thử thách bản thân và những đồng nghiệp của mình với vô vàn các hoạt động khác nhau về thể lực, trí tuệ và tài năng. GameTeam còn khéo léo gắn hình ảnh của những sản phẩm của chính Electrolux vào trong những thử thách hàng ngày, vừa để nâng cao hiểu biết của từng thành viên về những sản phẩm của doanh nghiệp, vừa thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo tới thành viên như sự tận tâm, tận tình với khách hàng.

Electrolux được bắt nguồn từ Thụy Điển, điều này biến văn hóa của quốc gia này trở thành nguồn cảm hứng không thể thiếu trong quá trình nghiên cứu và xây dựng nội dung của GameTeam. Khi người chơi tham gia chuỗi sự kiện, từng thành viên không chỉ nắm được thông điệp truyền tải của Ban lãnh đạo mà những hiểu biết cá nhân về văn hóa cũng là những món quà vô giá thu lại được. Những yếu tố này sẽ giúp xây dựng được mối liên kết tinh thần vững bền của chính nhân viên với doanh nghiệp.

Tưởng chừng làn sóng Covid-19 thứ 4 đã phá tan mọi cơ hội, mọi kế hoạch giao lưu của các thành viên Electrolux tại Việt Nam nhưng GameTeam đã đồng hành với Electrolux để thực hiện mong muốn đấy. Sự kiện đã thành công kết nối được 100 thành viên của Electrolux trên khắp lãnh thổ Việt Nam, từ Hà Nội, Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng, Cần Thơ,… Chính hoạt động này đã giúp toàn bộ tập thể có cơ hội giao lưu kết nối, xây dựng được sự đồng bộ và cải thiện tinh thần của mỗi thành viên trong thời điểm dịch bệnh.

Kết quả Electrolux thu được cuối cùng chính là trải nghiệm nhân sự tích cực quý giá trong thời điểm xa cách trong hiện tại. Tinh thần của nhân sự chính là yếu tố tiên quyết khả năng tái phục hồi và phát triển trong và sau khủng hoảng. Bản thân doanh nghiệp cũng có thể đo lường và đánh giá chất lượng tinh thần của nhân sự của mình, cũng như GameTeam nhận được không ít các đánh giá tích cực của người chơi về nội dung và chương trình đem tới.

Giám đốc nhân sự của Electrolux chia sẻ: “Cám ơn GameTeam đã hỗ trợ rất nhiệt tình trong quá trình tổ chức trò chơi. BTC rất thích các thử thách khai thác được hình ảnh của mọi người khi tham gia do bên Gameteam đề ra. Người chơi đánh giá các thử thách trong chương trình khá khó, tuy nhiên vui và lạ. Mọi người vẫn mong muốn được trải nghiệm thêm.”

GameTeam sẽ luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và mới lạ nhất đối với mỗi doanh nghiệp tại mỗi chương trình. Với mục tiêu không chỉ dừng lại ở hình thức tổ chức sự kiện mới lạ, mà GameTeam sẽ trở thành giải pháp gắn kết tập thể tối ưu nhất cho bất cứ doanh nghiệp nào.

Vậy doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng cho những cuộc đua không giới hạn của GameTeam chưa nào? Hãy nhanh tay liên hệ với GameTeam để nhận tư vấn và hỗ trợ tổ chức hoạt động nội bộ mới nhất nào!

>> Tìm hiểu thêm về GameTeam tại https://gameteam.vn/

Written by
Nguyễn Hòa Hiệp
View all articles
Leave a reply

Written by Nguyễn Hòa Hiệp