GameTeam đồng hành cùng VTC tổ chức sự kiện 20/10 hết sức đặc biệt

Vừa qua, VTC Game đã thành công tổ chức sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam mang tên “Vui Thế Chứ!” cho tập thể toàn bộ chị em tại công ty. Khác hẳn với những chương trình đã từng được tổ chức, sự kiện mừng ngày 20/10 lần này đã đem đến cho những người phụ nữ tại VTC Game một cuộc thi từ thể chất, trí lực cho đến tài năng và sáng tạo vô hạn với sự đồng hành của GameTeam.

“Vui Thế Chứ!” – sự kiện tôn vinh những người phụ nữ của VTC Game

Không giống với cách mừng ngày 20/10 mọi năm, những chị em của VTC Game năm nay được trực tiếp tham gia cuộc thi bao gồm các thử thách đa dạng từ thể chất, trí lực cho đến những phần thi tài năng và sáng tạo bứt phá giới hạn. Đúng với tên của sự kiện “Vui Thế Chứ!”, GameTeam đã thành công xây dựng được một chương trình bùng nổ cho toàn VTC kéo dài suốt 1 tiếng với sự tham gia của 100% nhân sự của công ty.

GameTeam đồng hành cùng VTC tổ chức sự kiện 20/10 hết sức đặc biệt 1

Không chỉ dừng lại là chương trình mừng ngày Phụ nữ Việt Nam mà “Vui Thế Chứ!” còn đóng vai trò là sự kiện tập thể đầu tiên của VTC Game sau chuỗi ngày anh chị em phải xa cách Work From Home. GameTeam đã hỗ trợ “đấng mày râu” của VTC Game thành công gửi gắm món quà vô cùng quý giá và độc đáo tới chính những người đồng nghiệp phái nữ hàng ngày chúng ta làm việc cùng.

Với thông điệp chính tập trung vào việc tôn vinh những người chị, người em đồng hành với các anh em trong VTC Game trong suốt thời gian vừa qua, GameTeam mở ra cơ hội cho toàn bộ phái nữ trong công ty có thể thỏa sức thể hiện bản thân không hề kém cạnh với những đồng nghiệp nam của mình.

“Vui Thế Chứ!” – giá trị cao hơn cả những tiếng cười

Cái tên “Vui Thế Chứ!” được bắt nguồn từ chính nơi các thành viên làm việc và cống hiến hàng ngày – VTC Game. Sau một khoảng thời gian dài Work From Home, tất cả thành viên đều cần thiết một “liều an thần” giúp vực dậy tinh thần và động lực để có thể phát huy tối đa năng lực bản thân, góp phần vào mục tiêu chung của tập thể. Với thông điệp ngầm được gửi gắm tới toàn bộ anh chị em của VTC Game, điều mọi người muốn hướng đến chính là việc truyền tải những năng lượng tích cực về niềm vui khi được cống hiện và thể hiện bản thân sau một thời gian dài xa cách.

Lần đầu tiên được trải nghiệm mô hình team building công nghệ, các thành viên VTC Game không hết lời khen ngợi và khó kìm được sự thích thú trong quá trình tham gia sự kiện. Điểm đặc biệt của chương trình “Vui Thế Chứ!” chính là sự linh hoạt trong thiết kế của chương trình. Với hình thức team building kết hợp giữa cá nhân và ghép đội nhóm ngẫu nhiên, người tham gia vừa có cơ hội bộc lộ bản thân trong tập thể, vừa mở ra cơ hội để các thành viên trực tiếp tương tác và giao với nhau.

GameTeam đồng hành cùng VTC tổ chức sự kiện 20/10 hết sức đặc biệt 2

Một đồng đội bất đắc dĩ được tìm kiếm nhiều nhất trong chương trình có chia sẻ: “Suốt 40 năm trong cuộc đời anh, đây là lần đầu tiên anh được các chị em săn đuổi và bu đến xung quanh đông như thế này, anh thích lắm!”

“Sau thời gian dài làm việc tại nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tập thể anh chị em thực sự cần những hoạt động gắn kết tập thể để có thể thúc đẩy tinh thần, khơi dậy được cảm hứng làm việc. Với hoàn cảnh hiện tại thì sẽ vô cùng khó để bản thân mình hay các tập thể có thể tổ chức được sự kiện ngoài trời, may mà mình kịp biết đến GameTeam. Lần đầu chơi hình thức team building công nghệ indoor mà mọi người đã vui và sôi động như này, chắc đợi đến lúc được tổ chức outdoor thì còn đỉnh nữa!” – Ban tổ chức “Vui Thế Chứ!” có chia sẻ.

GameTeam đồng hành cùng VTC tổ chức sự kiện 20/10 hết sức đặc biệt 3

GameTeam – giải pháp tổ chức chương trình cho doanh nghiệp

GameTeam là đơn vị tiên phong cung cấp mô hình team building công nghệ trên nền tảng ứng dụng thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Với hình thức mới mẻ và độc lạ, GameTeam đã thành công phục vụ và đáp ứng được mọi nhu cầu và mong đợi về hoạt động gắn kết tập thể của các khách hàng lớn như Electrolux, Connell, Kaopiz,…

GameTeam đồng hành cùng VTC tổ chức sự kiện 20/10 hết sức đặc biệt 4

Được phát triển bởi các kỹ sư công nghệ và đội ngũ phát triển dày dặn kinh nghiệm, GameTeam luôn sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất trong những chương trình team building. GameTeam được vận hành và phát triển dưới dạng ứng dụng thông minh độc lập, giúp khách hàng có thể gói gọn lại toàn bộ nội dung của chương trình trên một thiết bị duy nhất.

GameTeam đồng hành cùng VTC tổ chức sự kiện 20/10 hết sức đặc biệt 5

Bên cạnh sự tiện lợi do công nghệ tối ưu đem lại thì kịch bản và nội dung chương trình chính là điều khiến các khách hàng dành sự quan tâm và lựa chọn sử dụng GameTeam. Đội ngũ tư vấn và sáng tạo sẽ thiết kế, xây dựng nội dung sự kiện dựa trên chính những vấn đề doanh nghiệp muốn giải quyết, đồng thời bám sát với chính đặc điểm văn hóa của từng tổ chức. Điều này khiến cho khách hàng của GameTeam sẽ đảm bảo được 2 điều chính:

  • Đảm bảo được tính độc nhất trong mỗi trải nghiệm khách hàng
  • Đem đến sự gần gũi và kích thích sự sáng tạo cần thiết tại các chương trình team building sau giãn cách xã hội.

Với sự mới mẻ, thuận tiện và tối ưu, GameTeam đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng sử dụng của rất nhiều khách hàng lớn. Trong thời gian tới, GameTeam chắc chắn trở thành lựa chọn đáng lưu tâm của các doanh nghiệp cho những chương trình, sự kiện tập thể như tiệc tổng kết năm, sinh nhật công ty, tiệc Giáng Sinh,…

Tìm hiểu thêm về GameTeam qua bài viết sau:

2021: Tại sao nên trải nghiệm Team building công nghệ ngay?

Written by
Nguyễn Hòa Hiệp
View all articles
Leave a reply

Written by Nguyễn Hòa Hiệp