KOLs Việt chia sẻ xu hướng team building sau giãn cách xã hội

Vừa qua, trong sự kiện Vietnam Creator Summit 2021 (VCS 2021), hàng trăm KOLs đình đám trong giới Gaming Creator như: Ngân Sát Thủ, Chim Sẻ Đi Nắng, Nam Blue, Hoa Nhật Huỳnh… đã cùng nhau trải nghiệm giải pháp team building công nghệ đầy hấp dẫn. Với sự đa dạng và hấp dẫn của hình thức tổ chức gắn kết tập thể 4.0, đây sẽ hứa hẹn trở thành xu hướng team building sau giãn cách xã hội mới.

Trải nghiệm team building chưa từng có

Team building là các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ đội nhóm, kích thích sự thấu hiểu, gắn kết và phối hợp giữa các thành viên. Chính bởi vậy, OTA Network – BTC Sự kiện Vietnam Creator Summit 2021 (VCS 2021) đã dành sự đầu tư đặc biệt cho chương trình team building của mình nhằm hướng đến sự gắn kết mật thiết, đồng lòng phát triển của cộng đồng Creator.

KOLs Việt chia sẻ xu hướng team building sau giãn cách xã hội 1

Tại VCS 2021, các Creator đã được trực tiếp trải nghiệm mô hình team building công nghệ mới nhất trên thị trường và đánh giá đây là một trong các chương trình được yêu thích nhất tại sự kiện. Hình thức team building 4.0 mới lạ này cho phép 100 Creator chia nhóm để cùng nhau hoàn thành các thử thách mà ứng dụng đã tự động ghim sẵn trên bản đồ quanh một resort ở Phú Quốc. 

KOLs Việt chia sẻ xu hướng team building sau giãn cách xã hội 2

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, trong vòng hơn một giờ đồng hồ, các Creator đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc với 20 thử thách từ thể lực, trí tuệ, đến chiến thuật, tài năng. Tuấn Tiền Tỉ – một trong những gương mặt nổi tiếng có chia sẻ: “Team mình rất thích các thử thách hôm nay, đặc biệt là thử thách Lời Thì Thầm Của Mùa Xuân, chúng mình đã rất tâm huyết viết 10 bức thư dành cho nhau và cho Ban Tổ chức VCS”.

KOLs Việt chia sẻ xu hướng team building sau giãn cách xã hội 3

Lần đầu tiên được trải nghiệm hình thức team building công nghệ, Ngân Sát Thủ cũng chia sẻ: “Bản rất hào hứng với hoạt động team building trong sự kiện lần này, sau thời gian giãn cách dài cùng việc hàng ngày ngồi máy tính livestream rất nhiều, hôm nay được dịp cùng nhau vận động, thực hiện thử thách, ai cũng được chơi nên thấy rất khỏe khoắn và hứng thú. Sự kết hợp giữa yếu tố đời thực với công nghệ thực tế ảo khiến cho hình thức chơi team building này thực sự hấp dẫn!

GameTeam – xu hướng team building sau giãn cách xã hội

Đồng hành xuyên suốt sự kiện VCS 2021, GameTeam được các Creator đánh giá là chương trình ấn tượng nhất toàn bộ chuỗi hoạt động. GameTeam là đơn vị tiên phong cung cấp hình thức team building công nghệ trên nền tảng di động đầu tiên tại Việt Nam. Với hình thức mới mẻ và độc lạ, GameTeam trở thành lựa chọn lý tưởng của các doanh nghiệp trong thời điểm trong giãn cách lẫn sau giãn cách như Electrolux, VTC, Connell,…

KOLs Việt chia sẻ xu hướng team building sau giãn cách xã hội 4

Với sự hỗ trợ của những tính năng công nghệ được liên tục cập nhật, GameTeam sẽ đem đến cho bạn một khái niệm mới mẻ nhất, chưa bao giờ việc tổ chức một chương trình gắn kết tập thể lại có thể đơn giản như vậy. Hoạt động dưới dạng ứng dụng thông minh trên nền tảng thiết bị di động, GameTeam chính là hình thức tổ chức sự kiện của tương lai với tất cả những gì bạn cần sẽ đều được gói gọn lại trong 1 ứng dụng duy nhất.

Thành công xóa bỏ mọi rào cản của hình thức team building truyền thống, GameTeam đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ cùng sự hấp dẫn nhất. Sẽ không còn những mối lo về số lượng người chơi, mối lo về địa điểm tổ chức và sự tiêu tốn về nhân sự, tài chính cũng bị xóa nhòa khi khách hàng sử dụng GameTeam.

KOLs Việt chia sẻ xu hướng team building sau giãn cách xã hội 5

Bên cạnh mục tiêu hướng đến sự tiện lợi của người dùng, điều mà khiến những doanh nghiệp dành sự quan tâm về GameTeam chính là nội dung sáng tạo. Từng chương trình được GameTeam thực hiện sẽ được đội ngũ sáng tạo nghiên cứu tỉ mỉ, trau chuốt dựa trên chính văn hóa tổ chức cùng giá trị cốt lõi mà khách hàng muốn truyền tải.

  • Đảm bảo được tính độc nhất trong mỗi trải nghiệm khách hàng
  • Đem đến sự gần gũi, kích thích sự sáng tạo cần thiết tại các chương trình team building sau giãn cách xã hội.

Với sự mới mẻ, thuận tiện và tối ưu, GameTeam đang ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các sự kiện doanh nghiệp. Mùa du lịch tới, GameTeam chắc chắn trở thành xu hướng team building sau giãn cách xã hội khi những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp luôn cần những chương trình đội nhóm thú vị cho những chương trình tập thể trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về GameTeam: https://gameteam.vn/

Written by
Nguyễn Hòa Hiệp
View all articles
Leave a reply

Written by Nguyễn Hòa Hiệp