Game team building online: Giải pháp cứu cánh trong mùa dịch

Game team building online là gì? Tại sao hình thức chơi game này lại được ví như giải pháp cứu cánh mùa dịch Covid năm 2021? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Để nắm được lợi ích của loại hình team building mới này, trước tiên bạn phải nắm được nó là cái gì đã.

Game team building online là gì?

Game team building là tổng hợp các trò chơi theo đội, theo nhóm nhằm mục đích tạo ra bầu không khí vui vẻ, giúp các thành viên trong team hiểu và gắn bó với nhau hơn. Team building thường được các công ty, doanh nghiệp tổ chức cho nhân viên, cũng có khi là hoạt động giữa các thành viên trong gia đình, lớp học, tổ chức…

Còn game team building online thực chất cũng là hình thức chơi theo nhóm với mục đích y như bên trên. Chỉ khác ở chỗ: người chơi sẽ chơi game online trên điện thoại (qua app), máy tính hoặc các thiết bị trực tuyến khác (nếu có).

Game team building online: Giải pháp cứu cánh trong mùa dịch 1

GameTeam là ví dụ điển hình nhất. Nó là một ứng dụng –  phần mềm trên điện thoại iOS & Android, tích hợp tất cả các trò chơi team building online thú vị nhất, hấp dẫn số 1 hiện nay.

Lợi ích:

Bên cạnh những lợi ích giống với team building truyền thống như: kết nối các thành viên với nhau, xây dựng tinh thần đoàn kết, giao tiếp dễ dàng và hiệu quả hơn, nhận biết tính cách của từng người, nâng cao khả năng sáng tạo… thì hình thức mới này có mang đến 3 ưu điểm nổi bật:

  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí thực hiện
  • Chơi team building location-based ngay trên thiết bị di động thông minh
  • Thuận tiện: Chơi game trên ứng dụng, dễ cài đặt, dễ vận hành, dễ sử dụng
  • Không giới hạn sức sáng tạo của các thành viên
  • Mang đến cho người chơi những trải nghiệm chưa từng có
  • Tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp, vui vẻ, khó quên

Game team building online: Giải pháp cứu cánh trong mùa dịch 2

Hạn chế: Cần phải có điện thoại (đủ dung lượng để tải app) thì mới có thể chơi được

Tại sao Team building online là giải pháp cứu cánh mùa dịch?

Tính đến tháng 7/2021, số ca nhiễm Covid 19 không ngừng gia tăng tại Việt Nam, có ngày lên đến hơn 8.000 ca mắc, tập trung chính ở khu vực Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Nhiều tỉnh thành phố trong đó có Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… đều áp dụng chỉ thị cách ly xã hội, ít ra đường, không tụ tập nơi đông người nhằm hạn chế dịch lây lan. Và các công ty, doanh nghiệp cũng phải áp dụng triệt để.

Game team building online: Giải pháp cứu cánh trong mùa dịch 3

Ngồi ở một không gian cố định, người lao động không thể đến nơi làm việc, họ không thể gặp gỡ trò chuyện và trao đổi công việc với nhau như trước đây, gặp phải nhiều vấn đề khi Work from home. Thậm chí họ còn không được đi du lịch, nghỉ dưỡng như mọi năm. Nếu tình trạng này cứ tích tụ lâu ngày sẽ rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, bất an, không yên tâm khi làm việc.

Game team building online: Giải pháp cứu cánh trong mùa dịch 4

Lúc này các nhà quản lý cần phải tìm ngay một giải pháp giúp họ thư giãn, giải trí, thoải mái tinh thần để nâng cao năng suất làm việc tại nhà. Team building online trên app chính là giải pháp tối ưu nhất trong mùa dịch Covid đang bùng phát tại Việt Nam.

Chơi game team building online bằng điện thoại không chỉ giúp nhân viên thoải mái đầu óc hơn, mở rộng cơ hội giao lưu với đồng nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo của mình  mà còn mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong những ngày làm việc tại nhà. Từ đó nâng cao tinh thần làm việc, tình thần tự giác trong mỗi người.

Hơn nữa, chi phí bỏ ra cũng rất phù hợp với mọi đối tượng từ cá nhân cho đến các công ty có quy mô nhỏ, vừa và lớn cho bạn lựa chọn.

Game team building online: Giải pháp cứu cánh trong mùa dịch 5

TÓM LẠI: Thông minh, hiện đại, dễ chơi, tiết kiệm chi phí và nhất là AN TOÀN trong lúc dịch bệnh Covid chưa chấm dứt tại Việt Nam. Game team building online chính là giải pháp cứu cánh tốt nhất dành cho các doanh nghiệp Việt. và ứng dụng GameTeam là lựa chọn tối ưu nhất mà bạn nên thử.

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gameteam

Link tải iOS: https://apps.apple.com/vn/app/acheckin/id1564859523

Mời bạn xem thêm:

Khám phá xu hướng team building mới nhất bắt đầu từ 2021

Written by
Đinh Thị Dung
View all articles
Leave a reply

6 comments
Written by Đinh Thị Dung