Các trò chơi team building online cực hot trong thời gian giãn cách

Gắn kết tập thể là hoạt động không thể thiếu góp phần xây dưng nên một tập thể đoàn kết và môi trường làm việc thân thiện. Cùng GameTeam điểm qua các trò chơi team building online nên trải nghiệm cùng đồng nghiệp qua bài viết dưới đây nhé.

Play Together

Với các tín đồ chịu khó theo dõi các trò chơi team online thì chắc chắn không còn lạ lẫm gì với cái tên “Play Together”. Trở thành một hiện tượng gây sốt trong thời gian giãn cách dịch này, “Play Together” đem đến cho người chơi trải nghiệm “có 1-0-2” với vô vàn những hoạt động thú vị trong game.

Các trò chơi team building online cực hot trong thời gian giãn cách 1

Bạn và những người đồng đội của mình sẽ trở thành những nhân vật ngộ nghĩnh trong thành phố ảo cùng những cư dân khác. Tại đây bạn có thể thoả sức tham gia vào các nhiệm vụ và hoạt động khác nhau, đâu ai nghĩ rằng chúng ta có thể đi câu cá trong game cùng với bạn bè mình đúng không. Không chỉ vậy, bạn còn có thể rủ bạn bè, đồng nghiệp mình tham gia vào những thử thách vượt chướng ngại vật, trốn tìm. đua tốc độ,…

Chắc chắn “Play Together” sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể kết nối, giải cùng với đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời đây còn là cơ hội tuyệt vời để những thành viên có thể cùng nhau tạo dựng những kỷ niệm đẹp trong thời gian giãn cách phòng chống dịch.

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.haegin.playtogether&hl=en_US&gl=US

Link tải iOS: https://apps.apple.com/ph/app/play-together/id1402384531

Gather.town

Một trong các gương mặt tạo nên làn sóng kết nối thành viên từ xa chính là “Gather.town”. Được biết đến không chỉ là một trong các trò chơi team building online mùa dịch, “Gạther.town” còn là công cụ vô cùng độc đáo trong việc tạo dựng môi trường làm việc mới lạ và hấp dẫn cho những anh chị em làm việc từ xa.

Các trò chơi team building online cực hot trong thời gian giãn cách 2

Khác với những công cụ tổ chức và vận hành các buổi họp trực tuyến quen thuộc như Zoom, Microsoft Teams hay Google Meet thì “Gather.town” lại đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác lạ. Bằng việc chủ động thiết kế và sáng tạo không gian làm việc chung dưới dạng đồ hoạ game 8 bit, bạn có thể dễ dàng đem đến không khí mới cho buổi họp online.

“Gather.town” vừa tạo được cảm giác gần gũi như làm việc tại văn phòng thật, các thành viên có thể thoải mái tương tác với không gian xung quanh hoặc với các thành viên khác mà lại vừa kích thích trí tò mò thông qua giao diện mới lạ và bắt mắt.

Có thể bạn cần đến:

Game team building online: Giải pháp cứu cánh trong mùa dịch

Houseparty

Những bữa tiệc tại nhà luôn là ý tưởng tuyệt vời nhất để bạn có thể vui chơi cùng những người thân thiết sau 1 thời gian dài không gặp mặt. Nhưng quá trình giãn cách dịch khiến cho việc tổ chức hoạt động này trở thành khó khăn hoặc chỉ đơn giản là vì có những thành viên hiện đang ở xa không thể tham gia.

Đừng để những yếu tố trên cản trở bạn khỏi việc tạo ra những phút giây vui vẻ và gắn kết với bạn bè, hãy để “Houseparty” xích các thành viên lại gần hơn. Ứng dụng này giúp bạn có thể gọi video trực tuyến cùng những người bạn của mình, thoải mái trò chuyện sau khoảng thời gian dài không gặp mặt.

Các trò chơi team building online cực hot trong thời gian giãn cách 3

Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng gọi video trực tuyến như các đối thủ trên thị trường, “Houseparty” còn được tích hợp vô vàn các trò chơi tập thể online cho bạn lựa chọn. Cuộc trò chuyện sẽ rôm rả hơn rất nhiều nếu bạn kết hợp với những hoạt động thú vị được thiết kế sẵn trong ứng dụng. Chắc chắn đây sẽ tạo nên những kỷ niệm về “bữa tiệc tại nhà” khó quên giữa các thành viên.

Với các trò tương tác online mà GameTeam đã gợi ý trên đây, hi vọng bạn cũng sẽ áp dụng được với những đồng nghiệp của mình sẽ giữ liên lạc và xây dựng được những kỷ niệm khó quên dù làm việc từ xa. Vừa đảm bảo được yêu cầu rèn luyện kỹ năng kết hợp với mục đích giải trí sau những buổi làm việc căng thẳng chính là mục tiêu cuối cùng GameTeam hướng đến.

Chính vì vậy GameTeam đã cho ra mắt chương trình gắn kết tập thể vô cùng độc đáo và hết sức phù hợp trong thời điểm giãn cách xã hội mang tên “Play From Home”. Với các chương trình và thử thách team building online GameTeam đem lại, bạn và đồng nghiệp sẽ luôn được duy trì trạng thái tích cực nhất để khi quay lại làm việc, tất cả đều có cảm xúc tích cực nhất với từng thành viên.

>>>> Mời các bạn tìm hiểu thêm về GameTeam tại: https://gameteam.vn/about

Written by
Nguyễn Hòa Hiệp
View all articles
Leave a reply

Written by Nguyễn Hòa Hiệp