5 trò chơi nội bộ công ty cuối năm giúp khuấy đảo không khí

Trò chơi nội bộ công ty cuối năm là một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc tất niên, góp phần mang lại bầu không khí ấm cúng, gần gũi, vui vẻ cho tất cả mọi người. Vậy bạn đã lên kế hoạch sẽ tổ chức những trò chơi nào trong ngày hôm ấy chưa? Nếu chưa có ý tưởng nào thì hãy tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Decoder (Mật thư)

5 trò chơi nội bộ công ty cuối năm giúp khuấy đảo không khí 1

Mật thư là một trò chơi thách thức trí tuệ. Người chơi cần giúp đồng đội vượt qua chướng ngại vật để giành chiến thắng.

Số lượng người chơi: 3 đội, mỗi đội 3-4 người

Cách chơi: Mật thư là một trong những trò chơi nội bộ công ty cuối năm mang hướng dã ngoại. Nhận được mật thư xong, các team sẽ tiến hành tìm ra đáp án. Sau khi đã giải thành công, người chơi hãy làm theo chỉ dẫn của mật thư và nhận được vật dụng ở “trạm” kế tiếp.

Nhảy bao bố

5 trò chơi nội bộ công ty cuối năm giúp khuấy đảo không khí 2

Trong số các trò chơi nội bộ công ty cuối năm không thể thiếu trò nhảy bao bố. Nhảy bao bố vừa là trò chơi kiểm tra thể lực, vừa là game kiểm tra sức mạnh đồng đội. Đây cũng là một trong những trò chơi team building phổ biến khi tổ chức tất niên ngoài trời.

Số lượng người chơi: 3-4 đội, mỗi đội 2 người

Cách chơi: Người chơi sẽ chui vào bao và lần lượt di chuyển từ vạch xuất phát đến đích. Trong khi di chuyển nhóm nào bị tụt khỏi bao hoặc vấp ngã sẽ phải di chuyển lại từ đầu.

Có thể bạn muốn tham khảo:

Top 5 các trò chơi trong tiệc tất niên cuối năm cực vui nhộn

Ma Sói

5 trò chơi nội bộ công ty cuối năm giúp khuấy đảo không khí 3

Để trải nghiệm Ma sói, người chơi hãy tải về máy hoặc chơi trực tiếp trên website. Tựa game này có nhiều ưu điểm như sau:

  • Bạn có thể chơi cùng bạn bè khắp mọi nơi.
  • Người chơi hoàn toàn có thể rủ bạn bè chơi cùng
  • Người chơi có thể thay đổi ảnh đại diện và thay đổi tạo hình nhân vật.
  • Bạn có thể tham gia các giải đấu tranh thứ hạng cho nhà phát hành Game tổ chức.

Có thể Ma sói online sẽ không kịch tính bằng offline nhưng nó lại mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị, không nhàm chán chút nào. Đặc biệt, bản online đã có thêm nhiều cải thiện và tính năng hữu ích hơn nên chắc chắn không hề thua kém phiên bản đời thực đâu nhé!

Số lượng người chơi: 5-7 người

Cách chơi: Cách chơi Ma sói online cũng tương tự như cách chơi Ma sói đời thực. Người chơi chỉ cần nắm rõ những điều cơ bản của game là có thể trải nghiệm game một cách dễ dàng rồi.

Đặc biệt, Ma soi online còn tích hợp thêm tính năng trò chuyện. Vì vậy, các nhân viên có thể trò chuyện với nhau dễ dàng hơn, bàn luận xem ai đích thị là ma sói.

Game lắc lì xì

5 trò chơi nội bộ công ty cuối năm giúp khuấy đảo không khí 4

Lắc lì xì là một minigame trên ứng dụng ACheckin, cho phép mọi người lắc để giật tiền lì xì có những mệnh giá khác nhau, nhằm mang lại sự kết nối và vui vẻ cho nhân viên. Đây là một tính năng được sử dụng phổ biến trong các dịp lễ Tết, YEP hay sinh nhật công ty. Tựa minigame này có những điểm nổi bật sau:

  • Không giới hạn người chơi.
  • Dễ sử dụng, dễ triển khai.
  • Tuỳ chỉnh quà tặng về số lượng và nội dung.
  • Tuỳ chỉnh giao diện.

Số lượng người chơi: Không giới hạn

Cách chơi: Người chơi hãy truy cập vào phần mềm ACheckin, vào mục game và quét mã. Sau đó, bạn hãy lắc điện thoại để giật lì xì của người chơi khác. Khi hết thời gian, người chơi sẽ nhận được phần quà đã giật được và xem phần thưởng trên bảng tổng kết. Cuối cùng, ban tổ chức sẽ xuất danh sách quà tặng và trao thưởng cho ai giật được nhiều lì xì nhất.

Đây quả là một trong số các trò chơi team online cuối năm gắn kết nhân viên hiệu quả trong tình hình dịch hiện nay.

Tham khảo thêm về Game lắc lì xì tại đây.

GameTeam

Đứng trước ảnh hưởng của dịch COVID-19 như hiện nay, việc tổ chức team online cuối năm là biện pháp tối ưu nhất. Bạn hãy tận dụng outing app như GameTeam để tập hợp các thành viên lại và tổ chức chương trình online nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của nhân viên.

GameTeam sẽ đóng vai trò cung cấp bản đồ cũng như thử thách tại từng địa điểm cụ thể. Người chơi cầm theo điện thoại và di chuyển sẽ được thiết lập sẵn theo định vị trên bản đồ. Sau đó, họ sẽ nhận được những thử thách cần thực hiện. GameTeam có những điểm nổi bật sau:

  • Dễ dàng tùy chỉnh nội dung thử thách.
  • Không giới số lượng thử thách
  • Tuỳ chỉnh thời gian chơi tổng và thời gian từng thử thách

5 trò chơi nội bộ công ty cuối năm giúp khuấy đảo không khí 5

Số lượng người chơi: Không giới hạn

Cách chơi: Người quản trò hãy thiết lập các thử thách trên bản đồ định vị của GameTeam. Sau đó, các nhóm và thành viên sẽ đi đến những địa điểm theo định vị trên bản đồ và nhận thử thách. Người chơi sẽ thực hiện từng thử thách và gửi kết quả cho BTC thông qua app.

Trên đây là một số các trò chơi team building online cuối năm mà các công ty/doanh nghiệp có thể áp dụng. GameTeam hy vọng các doanh nghiệp có thể tạo nên những buổi team building vui vẻ, đầy ý nghĩa cho nhân viên.

Bạn còn chần chừ gì mà không liên lạc với GameTeam ngay để được tư vấn tổ chức game online cuối năm nào?

Written by
Thiên Hương
View all articles
Leave a reply

Written by Thiên Hương