Gợi ý một số chủ đề team building hấp dẫn nhất nhất 2021

Chủ đề team building đóng vai trò là nền móng để có thể phát triển thành kịch bản cho toàn bộ chương trình một cách thống nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của GameTeam để có thêm những ý tưởng độc đáo cho sự kiện gắn kết tập thể của công ty mình nhé.

Chủ đề team building là gì?

Chủ đề team building chính là thông điệp xuyên suốt cho toàn bộ chương trình, đóng vai trò như cột móng vững chãi để người làm chương trình có thể xây dựng kịch bản bám sát nhất nhằm làm nổi bật thông điệp muốn truyền tải. Một ý tưởng hay sẽ góp phần tạo dựng nên được một chương trinh team building hấp dẫn, lôi cuốn.

Không chỉ mang giá trị quan trọng trong chương trình, mà đây còn là trọng tâm để người làm truyền thông khai thác trong công tác đưa tin về sự kiện tới các đối tượng tham gia.

Ý nghĩa:

  • Truyền tải năng lượng, cảm hứng tích cực tới người tham gia chương trình.
  • Đưa ra định hướng phát triển của tập thể trong hiện tại và tương lai.
  • Thể hiện văn hoá và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Tổng hợp các chủ đề cho team building hấp dẫn nhất

Bừng nhiệt huyết – Cháy đam mê

Tên chủ đề team building đã có thể phần nào cho bạn thấy được không khí sôi động và náo nhiệt của các chương trình team building như này rồi phải không? Thường được lựa chọn bởi các công ty trẻ, những sự kiện gắn kết tập thể theo chủ đề này đều nhằm tái tạo lại sự nhiệt huyết của từng thành viên sau 1 thời gian dài làm việc.

Gợi ý một số chủ đề team building hấp dẫn nhất nhất 2021 1

Không chỉ vậy, những nhà quản lý còn thường biến đây thành cơ hội để có thể tìm hiểu kỹ càng hơn về năng lực của từng cá nhân thông qua các trò chơi và thử thách xuyên suốt chương trình. Cuối cùng là truyền tải thông điệp giúp bồi đắp niềm tin của cả tập thể với những định hướng phát triển mà lãnh đạo đề ra trong tương lai.

Ngoài tên gọi trên, chủ đề này còn có nhiều biên thể khác như:

  • Do or Die
  • Kết sức mạnh – Nối thành công
  • Vượt lên thách thức

Chúng ta là một gia đình

Mang nội dung thông điệp chính là gắn kết từng thành viên và tập thể, những chương trình team building lấy trọng tâm là “gia đình” thường được các tập thể, doanh nghiệp đã hình thành và phát triển nhiều năm. Không chỉ nhằm mục đích gắn kết và xây dựng mối quan hệ giữa từng nhân viên mà đây còn là cơ hội để ban lãnh đạo được gần gũi với những nhân viên cấp dưới của mình hơn.

Gợi ý một số chủ đề team building hấp dẫn nhất nhất 2021 2

Đồng thời đây còn là dịp lý tưởng để tập thể có thể gửi lời tri ân của mình tới những cá nhân có quãng đường gắn bó lâu dài. Mục tiêu cuối cùng của chương trình chính là tạo dựng được nên môi trường làm việc thân thiện, gần gũi và đoàn kết.

Bên cạnh tên gọi trên, GameTeam còn có cho bạn một vài gợi ý như:

  • One Team, One Dream
  • We have the same heartbeat

Làm hết sức, chơi hết mình

Không cần giải thích gì nhiều, bạn đọc đã có thể đoán được ngay trọng tâm chính của chủ đề này chính là sự vui vẻ và thoải mái. Với yếu tổ giải trí được đặt lên hàng đầu, những hoạt động xuyên suốt chương trình đều hướng tới mục đích xả stress cho những thành viên tham gia sau khoảng thời gian học tập và làm việc căng thẳng.

Gợi ý một số chủ đề team building hấp dẫn nhất nhất 2021 3

Vừa tạo được sân chơi mở cho những thành viên tham gia, gián tiếp tạo nên cơ hội lý tưởng để mọi người được giao lưu và làm quen, vừa để cho từng thành viên, tập thể thoả sức thể hiện những năng khiếu, tài lẻ mà hằng ngày trong công việc không thể hiện rõ; sự kiện theo chủ đề team building này sẽ tạo được những ấn tượng và ký niệm khó quên cho từng thành viên.

Với các chủ đề team building được gợi ý ở bài viết trên, GameTeam hi vọng bạn đọc có thể có thêm một vài ý tưởng trong quá trình xây dựng kịch bản teambuilding cho tập thể mình. Để có thể đem trải nghiệm mới mẻ cho những chương trình team building của công ty / doanh nghiệp của mình, bạn có thể tham khảo thêm về hình thức team building 4.0 mới nhất của GameTeam nha.

Mời bạn ghé thăm bài viết:

Khám phá xu hướng team building mới nhất bắt đầu từ 2021

Written by
Nguyễn Hòa Hiệp
View all articles
Leave a reply

1 comment
Written by Nguyễn Hòa Hiệp