5 ý tưởng tổ chức YEP độc đáo, hấp dẫn nhất cuối năm

Chúng ta sắp kết thúc 2021 và chuẩn bị tinh thần cho 2022 đầy rộn ràng. Chắc chắn giờ bạn đang rất đau đầu lựa chọn ý tưởng tổ chức YEP sao cho thật đáng nhớ, ấn tượng để mọi người cùng tổng kết, nhìn lại một năm đầy biến động phải không nào?

Thế thì hãy tham khảo bài viết của GameTeam dưới đây để khám phá ngay những ý tưởng độc đáo nào!

1. Trở về thập niên 90

Những tháng ngày xô bồ của cuộc sống hiện đại khiến con người cuốn vào sự bộn bề của cuộc sống. Một bữa tiệc tất niên với phong cách đơn giản, cổ điển của những năm 90 là một gợi ý hoàn hảo. Đến với buổi tiệc, thành viên có thể thỏa thích trưng diện nhiều bộ trang phục “hot” một thời thập niên 90 hoặc mặc theo phong cách vintage vừa thanh lịch vừa thời thượng.

5 ý tưởng tổ chức YEP độc đáo, hấp dẫn nhất cuối năm 1

Trong buổi tiệc Trở về thập niên 90 có thể tổ chức các hoạt động như:

  • Khung ảnh thập niên 90: người tham gia sẽ được chụp nhưng bức ảnh bằng chiếc máy phim, với cách tạo dạng và màu ảnh của những năm 90.
  • Trò chơi thời 9x: tại buổi tiệc sẽ tổ chức các trò chơi mà không thế hệ 9x nào không biết như ô ăn quan, ném lon, chuyền nẻ,…
  • Thưởng thức món ăn tuổi thơ như kẹo chỉ, bánh mỳ kẹp kem, kem chuối,…

2. Dạ tiệc quốc tế

Tổ chức sự kiện YEP theo phong cách dạ tiệc quốc tế là một gợi ý tuyệt vời, vừa mới lạ vừa sang trọng. Không gian buổi tiệc sẽ được trang trí thành nhiều khu vực mang phong cách của từng châu lục nên sẽ tạo cho khách mời cảm giác như đi du lịch qua các đất nước xinh đẹp. Buổi dạ tiệc sẽ đưa người tham dự lạc vào buổi tiệc trà sang trọng của giới quý tộc Châu Âu, hay hòa mình vào những vũ điệu Samba sôi động, máu lửa của vùng Mỹ Latinh.

5 ý tưởng tổ chức YEP độc đáo, hấp dẫn nhất cuối năm 2

Trong buổi Dạ tiệc quốc tế, các hoạt động được tổ chức như:

  • Hóa trang: tại buổi dạ hội sẽ có nhiều bộ trang phục truyền thống của các nước cho mọi người mặc và chụp ảnh.
  • Khung hình quốc tế: người tham gia sẽ được chụp ảnh tại những nơi được trang trí mang đặc trưng văn hóa châu lục, các quốc gia trên thế giới.
  • Thưởng thức món ăn quốc tế: đến với buổi tiệc người tham gia có thể nếm thử một số món đến từ nhiều nước khác nhau.

Có thể bạn muốn xem thêm: 

Ý tưởng cho chương trình tổng kết cuối năm khó quên

3. Chuyến đi dã ngoại và hoạt động teambuilding

Những chuyến đi dã ngoại và hoạt động teambuilding là một lựa chọn tuyệt vời cho chuỗi ngày làm việc căng thẳng trong các văn phòng, tòa nhà cao tầng. Chuyến đi sẽ đưa mọi người hòa mình với thiên nhiên, cùng nhau tham gia các hoạt động teambuilding, nấu ăn và ca hát. Qua đây, tình cảm, sự gắn kết giữa các thành viên sẽ được gia tăng, bền chặt hơn; tinh thần cũng được nâng cao hơn. 

5 ý tưởng tổ chức YEP độc đáo, hấp dẫn nhất cuối năm 3

Trong chuyến đi dã ngoại, có rất nhiều hoạt động để mọi người tham gia như:

  • Thi dựng lều trại
  • Cùng nhau nấu ăn
  • Đốt lửa trại và nhảy múa, ca hát.

4. Dạ hội Pijama

Chắc hẳn nhiều người đã quen với những buổi tiệc thật lộng lẫy, hoành tráng do đó ý tưởng tổ chức YEP với bộ đồ ngủ dễ thương và thoải mái sẽ tạo nên một buổi tiệc đáng nhớ đối với người tham dự. Đến với buổi tiệc, mọi người chỉ cần chuẩn bị một bộ đồ ngủ yêu thích sau đó sẽ được hòa mình vào không gian của những bản nhạc nhẹ nhàng, tình cảm và cùng chơi các game hấp dẫn. Điều đơn giản thế thôi cũng đủ giúp gắn kết các thành viên lại với nhau. 

5 ý tưởng tổ chức YEP độc đáo, hấp dẫn nhất cuối năm 4

Các hoạt động có thể tổ chức trong buổi Dạ hội Pijama:

  • Các trò chơi như ma sói, thử thách và sự thật, mèo nổ…
  • Cuộc đấu gối bông
  • Tham gia làm những món đồ handmade dễ thương

5. Lễ hội 54 dân tộc

Văn hóa Việt Nam vô cùng đặc sắc và đa dạng nên với ý tưởng tổ chức YEP như một lễ hội 54 dân tộc là một lựa chọn sáng giá, mang lại trải nghiệm đặc biệt với nét văn hóa độc đáo từ các đồng bào dân tộc. Ở lễ hội, người tham gia sẽ thưởng thức những bộ trang phục thổ cẩm của cô gái Tày, Nung, Thái,… đầy màu sắc, những món ăn như rượu cần, cơm lam, thịt gác bếp,…

5 ý tưởng tổ chức YEP độc đáo, hấp dẫn nhất cuối năm 5

Đến với Lễ hội 54 dân tộc, thành viên sẽ tham gia các hoạt động như:

  • Hóa thân thành những người con trai, con gái dân tộc: tại buổi tiệc sẽ được chuẩn bị các bộ trang phục của nhiều dân tộc khác nhau như Thái, Tày,…
  • Trò chơi của đồng bào dân tộc: nhảy sập, đi cà kheo,…

Tổ chức buổi tiệc cuối năm một cách mới mẻ, độc đáo sẽ là một lời kết hoàn hảo cho một năm hoạt động của doanh nghiệp, công ty, tổ chức, cũng như lời tri ân với những người đồng hành trong suốt một năm. Hãy làm lên một buổi sự kiện thật đáng nhớ với không khí vui vẻ và hào hứng cùng với sự chuẩn bị kĩ lượng, tỉ mỉ.

GameTeam – Ý tưởng mới lạ cho tổ chức YEP

GameTeam là một giải pháp teambuilding công nghệ hoàn hảo thách thức mọi giới hạn. Khi đăng ký trải nghiệm, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề như vị trí địa lý, thời gian hay số lượng người tham gia.

GameTeam thiết kế kịch bản, nội dung teambuilding và phát triển trên nền tảng ứng dụng di động với tính năng công nghệ 4.0 hiện đại nhất trên thị trường. Đặc biệt các chương trình sẽ được tạo lập dựa trên văn hóa của từng doanh nghiệp, đảm bảo tính độc quyền trong trải nghiệm của khách hàng.

GameTeam mang lại cho người dùng điều gì?

  • Tiết kiệm: Tiết kiệm được thời gian vì có thể chơi trực tiếp trên thiết bị di động, tiết kiệm chi phí vì không mất nhiều kinh phí như những hoạt động trực tiếp và tiết kiệm nguồn lực cho các hoạt động chuẩn bị, dự trù.
  • Thuận tiện: sử dụng trực tiếp trên các thiết bị di động với công nghệ 4.0 hiện đại
  • Bùng nổ: mang đến những trải nghiệm mới lại và không nhàm chán, có thể thuận tiện chơi ở mọi lúc, mọi nơi.

5 ý tưởng tổ chức YEP độc đáo, hấp dẫn nhất cuối năm 6

Tìm hiểu thêm thông tin về GameTeam tại: https://gameteam.vn/

GameTeam cho phép người chơi tương tác với nhau thông qua các thiết bị trực tuyến thì dù ở đâu cũng được tham gia, không bỏ lỡ buổi tiếc tất niên cuối năm của công ty. Khách mời của buổi tiệc YEP không chỉ được tham gia các hoạt động trực tiếp mà còn được gắn kết qua nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị của GameTeam giúp tăng sự hứng thú, niềm vui và được tận hưởng những khoảnh khắc vui cùng công nghệ 4.0 hiện đại nhất.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với GameTeam để nhận nhiều tư vấn mới nhất về ý tưởng tổ chức YEP cho bữa tiệc cuối năm cho công ty nhỉ?

Written by
Thu Hương
View all articles
Leave a reply

Written by Thu Hương