4 ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm ấn tượng nhất

Tất niên là dịp có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp để doanh nghiệp tổng kết, ăn mừng những thành công đạt được trong năm và tri ân những người cộng sự. Để có một bữa tiệc tổng kết ấn tượng và khó quên thì không thể thiếu những ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm độc đáo, mới lạ. 

Với bài viết dưới đây, GameTeam sẽ mang đến những idea tổ chức tiệc tất niên ấn tương nhất cho doanh nghiệp bạn!

1. Một thoáng hoài cổ

Cả năm làm việc trong nhịp sống bộn bề, bạn muốn được được trở về những ngày tháng trẻ thơ? Vậy thì tổ chức chương trình tổng kết cuối năm mang phong cách của những thập kỉ trước là một chủ đề tuyệt vời.

Tại buổi tiệc, người tham dự như được trở về thời của ông bà với chiếc radio cũ kỹ, những chiếc áo dài không chiết eo của các chị, những chiếc áo kẻ caro, quần jean xanh của các anh. Đây là dịp để thế hệ 7x, 8x, 9x cùng nhau ôn lại bao kỉ niệm thời thơ ấu và chia sẻ với nhau những câu chuyện ngày xưa cũ.

4 ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm ấn tượng nhất 1

Các hoạt động trong buổi tiệc: 

  • Hóa thân: người tham dự có thể mặc những bộ trang phục của những thấp kỉ trước và chụp những bức ảnh để lưu lại kỉ niệm. 
  • Những gánh hàng rong: Các món ăn được đựng trong gánh hàng ròng của các bà, các cô là một dấu ấn khó phai và ai cũng nếm thử lại lần nữa. Đó là những chén tào phớ mát lạnh, những chiếc bánh đa kẹp dừa, hay những bịch bánh tráng cay phồng,…
  • Trò chơi tuổi thơ: Cùng nhau chơi lại các trò mà thế hệ 8x, 9x đã chơi ít nhất một lần như con quay, ném lon, búng nịt,…

2. Miệt vườn miền Tây

Việt Nam – một quốc gia được thiên nhiên ưu ái với khí hậu nhiệt đới ẩm, thổ nhưỡng phì nhiêu, lượng mưa dồi dào là nơi phù hợp cho nhiều loại cây trái sinh trưởng. Từ những điều kiện thuận lợi đó cùng sự cần cù của con người đã tạo nên vùng cây ăn quả bạt ngàn tại vùng Tây Nam Bộ. Bữa tiệc cuối năm được tổ chức kết hợp cùng chuyến đi tới những miệt vườn miền Tây là một lựa chọn hoàn hảo. Lạc vào khu vườn miền Tây, người tham gia được thưởng thức nhiều loại trái cây tươi, sạch, cùng vô vàn đặc sản miệt vườn như bá khía, cá lóc, cua,…Thế nên ý tưởng cho chương trình tổng kết cuối năm này sẽ là một kỉ niệm khó quên với những người tham gia khi được đi chợ nổi trên sông và chơi các trò team building thú vị, hấp dẫn.

4 ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm ấn tượng nhất 2

Các hoạt động trong chuyến đi:

  • Tham quan các vườn trái cây của người dân
  • Chơi các hoạt động như: bắt cua, mò cá, đi cầu khỉ,…
  • Cùng nhau nấu ăn và ca hát, đốt lửa trại.

3. Về miền Tây Bắc

Tổng kết hành trình phát triển và phấn đấu của doanh nghiệp trong một năm bằng một chuyến khám phá về miền Tây Bắc là một ý tưởng đáng cân nhắc. Với ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty này thì người tham gia sẽ tận hưởng những điều mới lạ từ những đồng bào dân tộc Tây Bắc. Chuyến đi sẽ đưa mọi người lạc vào xứ sở của vô vàn bộ trang phục truyền thống nhiều màu sắc cùng văn hóa ẩm thực đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Đặc biệt hơn cả, các thành viên còn được trực tiếp hòa mình vào các giai điệu vui nhộn của đồng bào dân tộc nơi đây.

4 ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm ấn tượng nhất 3

Tại buổi tiệc về miền Tây Bắc, mọi người sẽ tham gia các hoạt động:

  • Thưởng thức các món ăn dân tộc: bữa tiệc sẽ mang đến những món ăn như rượu cần Hòa Bình của dân tộc Mường, thịt trâu gác bếp của dân tộc Thái, xôi ngũ sắc của dân tộc Mường,…
  • Hóa thân nhân vật: người tham gia có thể trải nghiệm mặc thử các bộ trang phục truyền thống của các đồng bào dân tộc như Thái, Dao, Mường, Hmông,…
  • Hòa mình vào các điệu nhạc: múa sạp là một điệu múa dân gian mà ai cũng có thể tham gia vào và nếu muốn thử thách hơn có thể chơi trò đi cà kheo, ném còn, kéo co,…

4. Talent Show (Cuộc thi tài năng)

Cả năm, nhân viên của công ty bạn tập trung thực hiện những dự án, những kế hoạch và chưa có cơ hội nào để bộc lộ tài năng còn ẩn giấu. Chính vì vậy ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm như một Talent Show (Cuộc thi tài năng) dành cho nhân viên là một lựa chọn tuyệt hảo. Cuộc thi sẽ là dịp để tất cả thành viên của các phòng ban được bộc lộ những tài lẻ mà ngày thường không được thể hiện như nấu ăn, ca hát, nhảy múa hay tài làm đồ handmade,…

4 y tuong to chuc tiec tat nien cuoi nam an tuong nhat 4

Các hoạt động có thể tổ chức như:

  • Thử thách phòng ban: Mỗi phần ban sẽ cử ra một đội để thi những phần thi khác nhau (nấu ăn, ca hát, nhảy múa,…)
  • Người tỏa sáng: đây là phần thi dành cho cá nhân, mỗi người sẽ trình bày tài năng mà mình tự tin và yêu thích nhất.
  • Đồng đội đoàn kết: Tại phần thử thách này, các nhóm dự thi sẽ phải tự tìm đội của mình là nhân viên trong toàn công ty để tham gia. Các đội thi sẽ đăng kí với ban tổ chức để thể hiện những tài năng của mình.

Các phần thi trong chương trình sẽ kéo các thành viên trong công ty lại với nhau hơn, gia tăng khả năng teamwork và thấu hiểu để giành chiến thắng trong mỗi vòng thử thách. Bên cạnh đó, người tham gia còn thể hiện được những tài lẻ và năng khiếu mà chưa bao giờ được bộc lộ ở nơi làm việc.

GameTeam – Giải pháp team building trong buổi tiệc tất niên

GameTeam là một ứng dụng được phát triển với những tính năng công nghệ hiện đại nhất. Với GameTeam mọi giới hạn về vị trí địa lý, về thời gian, số lượng người tham gia đều không còn là vấn đề nan giải.

Tùy theo yêu cầu và mong muốn của từng khách hàng, GameTeam sẽ thiết kế nội dung, kịch bản các chương trình team building độc quyền dành riêng cho mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt hơn cả, các trò chơi, chương trình sẽ được tạo lập dựa trên văn hóa doanh nghiệp và đó sẽ là trải nghiệm có một không hai của khách hàng.

GameTeam mang lại lợi ích gì?

  • Sự tiết kiệm: GameTeam sẽ mang lại những trò chơi trải nghiệm trực tiếp trên những thiết bị di động giúp tập đoàn, doanh nghiệp cắt giảm chi phí thường phải đầu tư cho việc thuê địa điểm, đạo cụ và nhân sự vận hành.
  • Tính thuận tiện: Các trò chơi được thiết kế đều được thực hiện trên các thiết bị di động nên dù ở đâu, hay thời gian nào cũng có thể tham gia dễ dàng. Bên cạnh đấy, toàn bộ thao tác của người chơi sẽ được gói gọn lại chỉ trên một ứng dụng độc lập.
  • Sự bùng nổ: Các trò chơi được ứng dụng công nghệ team building 4.0 hiện đại nhất sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ có một không hai.

4 ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm ấn tượng nhất 5

Tìm hiểu thêm những thông tin về GameTeam tại: https://gameteam.vn/

GameTeam cung cấp trải nghiệm gắn kết tập thể 4.0 trên nền tảng ứng dụng thông minh thì cho dù các thành viên có ở vị trí hay bất cứ lúc nào cũng có thể cùng trải nghiệm, thực hiện những thử thách cùng mọi người. Thông qua các thử thách của GameTeam, mọi người sẽ gắn kết với nhau hơn, tạo thêm niềm hứng thú khi vừa tham gia những hoạt động trực tiếp vừa có thể trải nghiệm những trò chơi online với công nghệ 4.0 hiện đại nhất.

Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không liên hệ ngay với GameTeam để có những ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm của công ty nhỉ!

Mời bạn đọc xem thêm:

Xu hướng team building cuối năm được ưa chuộng nhất 2021

Written by
Thu Hương
View all articles
Leave a reply

Written by Thu Hương