Xu hướng team building cuối năm được ưa chuộng nhất 2021

Xu hướng team building cuối năm đang thay đổi rõ rệt, công ty cần nắm bắt, hiểu rõ để có thể tổ chức team building cuối năm thật ý nghĩa.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số xu hướng để tổ chức sự kiện gắn kết tập thể cuối năm mà bạn có thể tham khảo.

Bữa tiệc team building

Xu hướng team building cuối năm được ưa chuộng nhất 2021 1

Bữa tiệc tất niên là dịp để công ty đánh giá tổng kết một năm và đồng thời lên kế hoạch trong năm tới. Đây cũng là cơ hội để cho các thành viên trong công ty quan tâm đến nhau hơn, tạo sự gắn bó hình thành nên một tập thể vững mạnh.

Vì vậy, bữa tiệc team building là một sự lựa chọn tuyệt vời. Công ty sẽ tổ chức những phần thi văn nghệ, trò chơi mang tính tập thể cao để tạo sự đồng lòng giữa các nhân viên trong công ty. Bạn có thể lựa chọn để tổ chức một số hoạt động ngoài trời như:

  • Kéo co
  • Nhảy bao bố
  • Đốt lửa trại

Bữa tiệc này nên chọn địa điểm có không gian rộng để đảm bảo những hoạt động vui chơi giải trí cho toàn thể nhân viên. Bạn nên chọn những địa điểm như hội trường lớn hoặc không gian ngoài trời.

Du lịch thiện nguyện

Xu hướng team building cuối năm được ưa chuộng nhất 2021 2

Năm 2021 đang bùng nổ xu hướng team building cuối năm kết hợp giữa du lịch và từ thiện để chung tay giúp đỡ cộng đồng. Các tổ chức sẽ đến những nơi chịu thiệt hại do thiên tai hay trại trẻ mồ côi để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, đây cũng là dịp để tạo hình ảnh đẹp cho công ty cũng như để lại những giá trị nhân văn cao đẹp trong lòng toàn thể nhân viên.

Bữa tiệc hòa mình với thiên nhiên

Một không gian trong lành của thiên nhiên sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để tổ chức team building tất niên cho các thành viên trong công ty. Đây là dịp để mọi người giải tỏa mệt nhọc, căng thẳng sau một năm miệt mài cố gắng.

Xu hướng team building cuối năm được ưa chuộng nhất 2021 3

Không gian ngoài trời sẽ là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc. Công ty có thể thuê các khu nghỉ dưỡng hay bãi biển để tổ chức tiệc tất niên hoặc các bữa tiệc âm nhạc ngoài trời. Ngoài ra phần lớn các khu nghỉ dưỡng cũng có đi kèm dịch vụ xây dựng đội nhóm, ban tổ chức chương trình có thể liên hệ với khu nghỉ dưỡng để đặt chương trình.

Trong bữa tiệc, doanh nghiệp nên sử dụng những đồ dùng dễ phân hủy như túi giấy, cốc giấy,… thay vì những vật dụng từ nhựa. Hiện nay, việc lựa cốc giấy nhiều hơn vì sự tiện lợi, sự an toàn và đặc biệt thân thiện hơn với môi trường đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới, điều này làm cho bữa tiệc càng trở nên ý nghĩa hơn.

Team building online

Đại dịch COVID-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp trên toàn nước ta, không ít các doanh nghiệp vẫn lựa chọn hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách. Vì vậy nhu cầu tạo sân chơi gắn kết tập thể cuối năm được rất nhiều người quan tâm. Do đó, doanh nghiệp cần thiết tổ chức những hoạt động gắn kết tập thể cho các thành viên nội bộ cùng tham gia.

Xu hướng team building cuối năm được ưa chuộng nhất 2021 4

Gắn kết với các thành viên tham gia

Xu hướng team building cuối năm với các trò chơi gắn kết thành viên online cho các thành viên trong công ty có hiệu quả tương đương với các hoạt động xây dựng đội ngũ mà bạn từng tổ chức hàng năm. Những trò chơi này giúp phá tan bầu không khí nhàm chán của các thành viên khi làm việc tại nhà. Đây cũng là dịp để các thành viên có cơ hội giao lưu, tương tác sau quãng thời gian dài không gặp, gia tăng sự thấu hiểu trong nội bộ. Từ đó hình thành được tư duy tích cực, sự đoàn kết và tự phát triển khi làm việc tại nhà.

Tiết kiệm được chi phí khi tổ chức chương trình

Đối với chương trình team building online cuối năm, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề về chi phí hay sắp xếp nhân sự để thực hiện chương trình. Nhưng khi tổ chức online, số lượng nhân sự để vận hành chương trình sẽ được tiết kiệm đến mức tối thiểu. Bên cạnh đấy, cắt giảm những chi phí về sân khấu, đạo cụ và địa điểm cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi không nhỏ dành cho sự đầu tư khác của chuyến đi.

Không giới hạn không gian tổ chức

Đây là điểm khác biệt giữa team building truyền thống và team building online. Với những tính năng công nghệ mới nhất, gắn kết thành viên 4.0 giúp người tổ chức có thể dẹp bỏ những rào càn còn tồn tại ở hình thức team building truyền thống. Xây dựng đội nhóm công nghệ sẽ mở ra cho người chơi vô vàn các lựa chọn về địa điểm cùng loại hình chương trình mới lạ.

GameTeam là đơn vị tiên phong trong xu hướng team building cuối năm tại Việt Nam với đầy đủ ưu điểm của gắn kết tập thể 4.0. Đến với GameTeam, người dùng sẽ được trải nghiệm hình thức tổ chức sự kiện độc đáo nhất. Kịch bản chương trình được thiết kế riêng biệt dựa trên chính đặc điểm về văn hóa và tính cách các thành viên của tập thể.

Xu hướng team building cuối năm được ưa chuộng nhất 2021 5

Khi tham gia GameTeam, các thành viên sẽ trực tiếp trải nghiệm vô vàn cung bậc cảm xúc với những thử thách đầy tính bất ngờ từ sự sáng tạo vô hạn, kết nối tập thể cho đến những câu đố trí tuệ. Ngoài ra, từng thông điệp của ban tổ chức cũng thể được lồng ghép khéo léo xuyên suốt chương trình, tạo điều kiện lý tưởng cho sự tiếp nhận chủ động của các thành viên.

Bạn còn chờ gì nữa, hãy để GameTeam là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình tổ chức team building online nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin về GameTeam tạihttps://news.gameteam.vn/gameteam-la-gi-huong-dan-tai-va-su-dung-gameteam-moi-nhat/

Written by
Thiên Hương
View all articles
Leave a reply

2 comments
Written by Thiên Hương