Ý tưởng và các hình thức tổ chức ngày 20 tháng 10 vui vẻ, mới lạ

Tìm kiếm một vài ý tưởng hay ho, bắt tay lên kế hoạch các hình thức tổ chức ngày 20 tháng 10 vui vẻ, mới lạ, hấp dẫn là công việc của mọi PR nội bộ và bộ phận nhân sự trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trong phạm vi của bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý một vài ý tưởng cũng như kịch bản tổ chức 20 tháng 10 độc đáo nhất mà bạn có thể tham khảo.

Tổ chức văn nghệ cho các chị em

Cả năm mới có vài lần, cơ hội để các anh trổ tài văn nghệ văn gừng của mình như một lời chúc mừng ý nghĩa nhất dành cho các chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam đã đến.

Ý tưởng và các hình thức tổ chức ngày 20 tháng 10 vui vẻ, mới lạ 1

Lên kế hoạch cho một buổi event thật hoành tráng có sự tham gia của tất cả cánh mày râu, chuẩn bị nhiều tiết mục đặc sắc, hài hước kèm theo món quà nho nhỏ xinh xinh vừa tạo không khí đầm ấm vui vẻ vừa thắt chặt mối quan hệ đồng nghiệp. Không những thế, đây còn là cơ hội rất tốt để chị em hiểu hơn tấm lòng của hội anh em trong công ty nữa.

Ý tưởng mở cuộc thi nấu ăn nhân dịp 20/10

Ngoài công việc ở công ty, thường ngày các chị em luôn tất bật với công việc bếp núc, nấu ăn, chăm sóc gia đình.. từ sáng sớm đến tối muộn cùng một loạt những công việc không tên khác. Nhân dịp này, bạn hãy tổ chức một cuộc thi nấu ăn nho nhỏ để phái mạnh thể hiện khả năng nấu nướng của bản thân đồng thời thấu hiểu một phần nỗi vất vả mà các chị em đang thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Ý tưởng và các hình thức tổ chức ngày 20 tháng 10 vui vẻ, mới lạ 2

Mở hội thi nấu ăn là một trong các hình thức tổ chức ngày 20 tháng 10 được rất nhiều công ty áp dụng vì hoạt động này vừa vui vẻ, vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực. Sau cuộc thi, mọi người hãy cùng nhau nếm thử “tâm huyết” của các anh em nhé.

Làm video đáng yêu hài hước

Thêm một ý tưởng cho ngày Phụ nữ 20/10 mà bạn có thể tham khảo ngoài văn nghệ văn gừng đây. Tự tay làm những video ngắn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, hài hước, vui vẻ tại văn phòng theo phong cách riêng của bạn để gửi tặng đến chị em phái nữ nào. Nhớ là phải chuẩn bị sớm sớm một chút thì mới có nhiều đoạn phim “độc đáo” nhé. Nếu video chưa đẹp, chưa chỉn chu, chưa chuyên nghiệp như một editor thành thục thì bạn cũng đừng buồn vì tấm lòng mới quan trọng.

Tổ chức 20/10 trên ứng dụng GameTeam

Bao năm vẫn đi theo một kiểu lối mòn truyền thống nhàm chán thì tại sao bạn không thử tổ chức ngày 20/10 cho chị em theo phong cách hoàn toàn mới nhỉ? Hãy để ứng dụng team building công nghệ GameTeam làm trợ thủ đắc lực của bạn trong dịp này.

Ý tưởng và các hình thức tổ chức ngày 20 tháng 10 vui vẻ, mới lạ 4

App GameTeam sẽ thay bạn thiết kế một khung chương trình đặc biệt, độc đáo có 1 không 2 dành riêng cho một nửa thế giới vào ngày phụ nữ Việt Nam. Trên đây có rất nhiều trò chơi mới lạ và hấp dẫn được bố trí chơi trong nhà hoặc ngoài trời tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, các thử thách trên ứng dụng được sắp xếp sáng tạo, nó yêu cầu người chơi phải chiến đấu hết mình thì mới có thể chiến thắng. Các anh đừng lo mình sẽ rảnh rỗi nhé vì chính các anh cũng có thể tham gia vào game cùng các chị em nữa đấy.

Link tải app cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/acheckin/id1564859523

Link tải app cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gameteam

Cắm hoa tặng “một nửa thế giới”

Những bó hoa, lãng hoa mua từ cửa hàng hay sẵn có cũng là điều thú vị nhưng sẽ thú vị hơn nữa khi bạn tự mình tìm hiểu về cách cắm hoa để dành tặng đồng nghiệp, tặng bà, tặng mẹ, tặng người thương.

Ý tưởng và các hình thức tổ chức ngày 20 tháng 10 vui vẻ, mới lạ 5

Không gì ý nghĩa hơn những món quà có giá trị về tinh thần và được làm bằng chính đôi bàn tay của người gửi trao nó. Một giỏ hoa không thể thay lời bạn muốn nói nhưng tình cảm chứa đựng trong đó là điều chắc chắn họ sẽ cảm nhận được.

Một vài số ý tưởng và các hình thức tổ chức ngày 20 tháng 10 rất đơn giản nhưng vui vẻ, ý nghĩa và độc đáo mà bạn có thể tham khảo áp dụng ngay.

Chúc toàn thể phái đẹp có một ngày Phụ Nữ Việt Nam ngập tràn hạnh phúc!

Written by
Đinh Thị Dung
View all articles
Leave a reply

Written by Đinh Thị Dung