Top 5 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho nhân viên cực “xịn xò”

Nghĩ ra một vài ý tưởng tổ chức sinh nhật cho nhân viên tại công ty đâu phải dễ dàng. Nhưng việc đó trở nên đơn giản hơn nếu bạn tham khảo các gợi ý siêu “xịn xò” bên dưới đây của News.gameteam nhé.

Trang trí bàn làm việc xinh xắn

Bàn làm việc là nơi đồng nghiệp của bạn gắn bó nhiều nhất tại công ty. Vậy tại sao bạn không thử bắt đầu từ đây nhỉ?

Top 5 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho nhân viên cực "xịn xò"1

Bạn nên ở lại muộn một chút, chuẩn bị vài món đồ be bé kèm theo hộp quà nho nhỏ, sắp xếp lại và trang trí thật xinh. Sáng hôm sau, bước vào cửa, ngồi xuống bàn làm việc và nhìn thấy góc bàn mới lạ, chắc chắn họ sẽ bất ngờ lắm đấy.

Tổ chức bữa tiệc sinh nhật mini ấm cúng

Các cụ đã có câu: “Có thực mới vực được đạo” chẳng bao giờ sai. Đùa thế thôi nhưng đúng là phải ăn uống mới có khí thế của buổi sinh nhật. Không cần phải ra hàng quán tốn kém, chỉ cần bạn chuẩn bị ít đồ uống, bánh kẹo, bánh sinh nhật nho nhỏ có khắc tên của nhân vật chính của ngày hôm ấy. Sau đó tất cả mọi người tụm lại, cùng hát chúc mừng, nhâm nhi, ăn uống vui vẻ tình cảm với nhau.

Top 5 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho nhân viên cực "xịn xò"2

Viết thư tay tạo sự bất ngờ

Thời đại công nghệ 4.0, những lời chúc qua tin nhắn Facebook, Zalo, Telegram, Skype…. đã không còn quá xa lạ. Thay vào đó bạn có thể nghĩ ra ý tưởng tổ chức sinh nhật cho nhân viên bằng cách viết thư tay thân mật. Chuẩn bị những mẩu giấy hoặc tấm thiệp xinh xắn rồi nhờ từng người tự tay bày tỏ tâm tư tình cảm, những lời cảm ơn, những câu xin lỗi khó nói…. với người kia. Có lẽ nhân vật chính sẽ cảm động rất nhiều.

Top 5 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho nhân viên cực "xịn xò"3

Làm một video đặc biệt

Bạn nghĩ thế nào về đoạn video ngắn? Một video ngăn ngắn khoảng 5-10 phút ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước, đáng yêu hoặc đơn giản chỉ là những hoạt động hàng ngày của người đồng nghiệp mà bạn đã từng gắn bó sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.

Top 5 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho nhân viên cực "xịn xò" 4

Để làm được việc này, bạn nên có một vài kỹ năng chỉnh sửa video cơ bản hoặc nhờ ai đó từng có kinh nghiệm dựng video nhé. Tuy là “cây nhà lá vườn” nhưng cũng nên chuyên nghiệp chút để tạo ấn tượng với người được tổ chức sinh nhật.

Lấy ý tưởng tổ chức sinh nhật cho nhân viên từ “trend”

Hàng ngày chúng ta đều tiếp xúc với mạng xã hội nên việc nắm bắt trend các thời thượng không hề khó. Từ các trend hot ấy, bạn có thể lấy ra làm idea gợi ý tổ chức sinh nhật cho mọi người.

Top 5 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho nhân viên cực "xịn xò"5

Bạn có thể ứng dụng trend thịnh hành vào bất cứ yếu tố nào của buổi chúc mừng sinh nhật. Đó có thể là chiếc bánh kem sinh nhật (vẽ hình virus corona, vẽ hình HLV RapViet,…) hoặc các họa tiết trang trí, bài hát nhạc chế… Cứ thỏa sức mà sáng tạo nha.

Trên đây là một số ý tưởng kế hoạch tổ chức sinh nhật cho nhân viên tại văn phòng làm việc rất thú vị, mới mẻ, vui vẻ và ý nghĩ mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thành công!

Written by
Đinh Thị Dung
View all articles
Leave a reply

Written by Đinh Thị Dung