Địa điểm tổ chức team building cuối năm lý tưởng nhất 2021

Tổ chức team building cuối năm trở thành một văn hóa không thể thiếu trong công ty, đòi hỏi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ý tưởng đến nội dung.

Vậy nên tổ chức team building cuối năm ở đâu? Đây sẽ là một thách thức với ban tổ chức để lên kế hoạch một bữa tiệc tất niên thành công. Dưới đây là một số gợi ý địa điểm giúp doanh nghiệp lên kế hoạch tổ chức hoàn hảo nhất.

Địa điểm tổ chức team building cuối năm quan trọng như thế nào?

Nơi tổ chức team building là tiêu chí vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn địa điểm tổ chức phải song hành với mục đích mà chương trình đề ra.

Địa điểm tổ chức team building cuối năm lý tưởng nhất 2021 1

Vai trò của địa điểm tổ chức:

  • Concept của chương trình.
  • Cảm hứng của những thành viên tham gia.
  • Ảnh hưởng tới quá trình thực hiện chương trình.

Tiêu chí lựa chọn địa điểm team building cuối năm

Team building cuối năm nên đi đâu, dựa vào tiêu chí gì để chọn? Để chọn nơi tổ chức lý tưởng, bạn cần dựa vào những tiêu chí sau đây:

  • Phù hợp với mục tiêu tổ chức.
  • Phù hợp với quy mô và số lượng người tham gia.
  • Phù hợp với chi phí tổ chức.
  • Cơ sở vật chất nơi tổ chức.

Các địa điểm tổ chức team building tại Hà Nội

Khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên Resort

Địa điểm tổ chức team building cuối năm lý tưởng nhất 2021 2

Khoanh Xanh Resort cách trung tâm Hà Nội không xa, chỉ mất khoảng 40 phút di chuyển là tới nơi. Đây là nơi không có sự ồn ào, xô bồ của thành phố. Bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh thoáng đãng, cảnh quan thơ mộng hữu tình. Hơn nữa, khu Resort này có dịch vụ giải trí cao, phù hợp để tổ chức team building cuối năm cho các doanh nghiệp.

Mời bạn xem thêm:

Các trò chơi team building ngoài trời rất lôi cuốn sau mùa Covid

Khu Đô Thị Sinh Thái EcoPark

Địa điểm tổ chức team building cuối năm lý tưởng nhất 2021 3

Ecopark được mệnh danh là thành phố xanh cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 27km, với sân chơi lớn rất thích hợp để tổ chứ chương trình team building 1 ngày. EcoPark đã trở thành một nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động team building dã ngoại với không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Công viên Yên Sở

Địa điểm tổ chức team building cuối năm lý tưởng nhất 2021 4

Công viên Yên Sở (quận Hoàng Mai, Hà Nội) nằm ngay trong lòng thành phố với không gian thoáng đãng, cây cối xum xuê, hồ nước trong xanh giúp chúng ta có thể quên đi những bận rộn, xô bồ của cuộc sống. Công viên được ví von như một lá một phổi giữa lòng thành phố, ai đến đây cũng cảm thấy thư thái.

Công viên Yên Sở được cho là địa chỉ vàng để tổ chức các hoạt động team building vui nhộn, hoạt động nhóm có số lượng đông và quy tụ nhiều lứa tuổi khác nhau.

Hơn nữa, công viên còn miễn phí vé vào cửa. Bạn chỉ mất 5.000-30.000 đồng một lượt gửi xe máy hoặc oto. Tại đây phục vụ nhiều dịch vụ như thuê lầu, bàn ghế và nhiều dụng cụ khác phục vụ cho buổi vui chơi.

Công Viên Bách Thảo

Địa điểm tổ chức team building cuối năm lý tưởng nhất 2021 5

Tọa lạc ngay trong lòng trung tâm thủ đô, cảnh quan đẹp, nhiều cây to bóng mát, bầu không khí yên bình, sân chơi rộng rãi…. Công viên Bách Thảo là một địa điểm rất lý tưởng để tổ chức các hoạt động team building, cắm trại, hội họp,…

GameTeam

Trong thời buổi dịch COVID-19 như hiện nay, rất khó để có thể tổ chức team building cuối năm offline cho nhân viên nên hình thức online sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp.

Đến với GameTeam, nhà quản trị sẽ không còn phải đau đầu để tìm kiếm địa điểm để tổ chức các chương trình. Thay vào đó, ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ nhất. Bạn sẽ thấy chưa bao giờ tổ chức các chương trình team building lại đơn giản như vậy.

Toàn bộ thao tác đều gói gọn lại trên smartphone, điều này không cản trở các hoạt động đa chiều. GameTeam không chỉ dừng lại ở việc kết nối các cá nhân với nhau mà còn là sự kết nối giữa cá nhân và tập thể.

Thời điểm cuối năm sắp đến, hãy để GameTeam là người bạn đồng hành với các doanh nghiệp để tổ chức team building cuối năm nhé!

Written by
Thiên Hương
View all articles
Leave a reply

Written by Thiên Hương