Ý tưởng cho chương trình tổng kết cuối năm khó quên

Không chỉ đơn thuần là một bữa tiệc, Year End Party còn là dịp để toàn bộ nhân viên gắn kết với nhau, qua đó đẩy mạnh sự phát triển của công ty. Những ý tưởng cho chương trình tổng kết cuối năm dưới đây sẽ giúp bạn có buổi tiệc ấn tượng nhất.

Tổ chức buổi dạ tiệc

Ý tưởng cho chương trình tổng kết cuối năm khó quên 1

Buổi dạ tiệc thường sẽ quy định về hình thức và màu sắc trang phục nhằm tôn lên vẻ trang trọng cho buổi lễ. Có thể đây sẽ là ý tưởng tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm khá mới mẻ với nhiều doanh nghiệp vì tổ chức theo concept này sẽ khá phức tạp.

Điều này có thể khiến cho mọi người chỉ quan tâm đến vẻ bên ngoài mà quên đi giá trị  của buổi tiệc. Các doanh nghiệp có thể sáng tạo buổi dạ tiệc theo nhiều cách riêng, phù hợp với văn hóa của công ty.

Tiệc hóa trang 

Ý tưởng cho chương trình tổng kết cuối năm khó quên 2

Một buổi tiệc ăn uống quá nhàm chán cùng với những trang phục quá đơn điệu? Vậy tại sao bạn không thử làm mới không khí bằng buổi tiệc hóa trang đầy độc lạ và mới mẻ? Đây sẽ là một ý tưởng cho chương trình tổng kết cuối năm vô cùng độc đáo đấy! Hãy yêu cầu mọi người hóa trang từ trang phục đến hóa trang khi tham dự bữa tiệc. Bạn có thể chọn bất kỳ concept nào như cướp biển, Marvel,… thậm chí concept free-style để mọi người tự do thể hiện phong cách riêng của mình.

Tổ chức tiệc cuối năm thành một buổi Liveshow

Ý tưởng cho chương trình tổng kết cuối năm khó quên 3

Việc tổ chức các tiết mục văn nghệ là một ý tưởng cho chương trình sự kiện tổng kết cuối năm vô cùng phổ biến. Đối với những buổi tiệc này yếu tố ánh sáng và âm thanh là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Do đó, các công ty nên đầu tư vào hai yếu tố này để bữa tiệc diễn ra êm đẹp.

Chương trình liveshow mà không có ca sĩ biểu diễn thì cũng không ảnh hưởng đến tính chất của đêm liveshow đâu nhé! Công ty có thể sử dụng “cây nhà lá vườn” do chính các thành viên  biểu diễn. Bạn có thể tổ chức một cuộc thi văn nghệ cho các nhân viên, khuyến khích họ bộc lộ tài năng mà trước giờ họ chưa được thể hiện. Họ có thể nhảy hiện đại, đơn ca, song ca, hay thậm chí các tiểu phẩm hài kịch,… Bạn nên treo giải, phần thưởng cho các tiết mục đặc sắc nhất, ấn tượng nhất để tăng phần gay cấn cho buổi liveshow.

Đêm tiệc tất niên có thể tổ chức trong nhà hoặc ngoài trời, tùy theo số lượng người tham gia. Với những địa điểm ngoài trời bạn cần phải tính toán đến các yếu tố thời tiết. Còn với những địa điểm trong nhà thì yếu tố không gian sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chương trình.

Ý tưởng cuộc thi khoảnh khắc doanh nghiệp

Ý tưởng cho chương trình tổng kết cuối năm khó quên 4

Tiệc tất niên với chủ đề khoảnh khắc doanh nghiệp này chắc chắn rằng sẽ mang lại những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa nhất cho toàn thể nhân viên.

Trước buổi lễ, bạn có thể tổ chức cuộc thi quay video kỷ niệm đáng nhớ nhất của nhân viên với công ty và đồng nghiệp; hay những kỷ niệm thú vị và vui vẻ khi làm việc tại đây,… Với những nhóm hoặc cá nhân tạo ra được những thước phim hay, gây nhiều cảm xúc nhất sẽ dành chiến thắng. Những thước phim do chính tay các thành viên quay dựng sẽ lại nhiều giá trị to lớn về tinh thần cho toàn bộ nhân viên.

Tiệc cuối năm kết hợp với team building online

Nếu như những bữa tiệc ăn uống thông thường đã quá nhàm chán, bạn nên tổ chức bữa tiệc cuối năm kết hợp với team building. Một hoạt động team building đoàn kết sẽ mang đến không khí vui nhộn và tạo ấn tượng khó quên cho các thành viên tham gia.

GameTeam là một hình thức team building kiểu mới trên nền tảng công nghệ 4.0 sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, trải nghiệm teamwork bùng nổ bất chấp mọi giới hạn chưa từng có. Hoạt động dưới dạng app thông minh; tiết kiệm thời gian; tiết kiệm chi phí, nhân lực; dễ cài đặt; dễ sử dụng, GameTeam chính là ý tưởng tuyệt vời cho chương trình tổng kết sau 365 ngày làm việc. Tất cả những gì bạn cần đều gói gọn trong một ứng dụng duy nhất.

Ý tưởng cho chương trình tổng kết cuối năm khó quên 5

Written by
Thiên Hương
View all articles
Leave a reply

1 comment
Written by Thiên Hương