Một vài ý tưởng trò chơi tất niên công ty “hay ho” nhất

Tất niên là sự kiện đáng mong chờ nhất của mỗi doanh nghiệp, là dịp để toàn bộ nhân viên công ty hội ngộ và cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cuối năm. Chính vì thế, để góp phần tăng phần náo nhiệt cho sự kiện, các doanh nghiệp thường tổ chức rất nhiều trò chơi tất niên công ty thú vị, độc đáo.

Làm rơi sticker

Một vài ý tưởng trò chơi tất niên công ty thú vị hay ho nhất 1

Đây là trò chơi Year End Party vô cùng độc đáo, đòi hỏi trí thông minh và sự khéo léo của người chơi.

Số lượng người chơi: Không giới hạn

Đạo cụ: Sticker

Cách chơi: Ban tổ chức chia thành 2 đội, mỗi tội tùy vào số lượng người chơi. Tiếp theo, mỗi đội sẽ chia nhau dán sticker lên người đối phương. Các thành viên trong đội phải sử dụng cơ thể, cơ mặt sao cho sticker rơi xuống trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, người chơi không được dùng tay để làm rơi sticker. Đội nào làm rơi hết sticker nhanh nhất sẽ dành chiến thắng.

Đập giấy

Một vài ý tưởng trò chơi tất niên công ty thú vị hay ho nhất 2

“Đập giấy” là trò chơi khá phổ biển trong giới trẻ gần đây qua bộ phim đình đám “Squid Game”. Trò chơi này đòi hỏi sự nhanh nhẹn, người chơi cần các mánh khóe để trở thành đội thắng cuộc. Các công ty, doanh nghiệp đừng bỏ lỡ trò chơi hot hit này nhé!

Số lượng người chơi: Có thể chia thành nhiều đội, mỗi đội 4-5 người.

Đạo cụ: Các tầm giấy màu cắt thành hình vuông.

Cách chơi: Mỗi đội sẽ được phát 2 tấm giấy khác màu (xanh và đỏ) được sắp xếp tại các vị trí ngẫu nhiên. Nhiệm vụ của các đội chơi sẽ cử lần lượt từng thành viên ra đập giấy. Đội nào lật ngược được nhiều tấm giấy trong thời gian quy định sẽ dành chiến thắng.

Viết tên lên bảng

Một vài ý tưởng trò chơi tất niên công ty thú vị hay ho nhất 3

Trò chơi “Viết tên lên bảng” là trò chơi khá nổi tiếng trong chương trình Running Man. Bạn có thể sử dụng trò chơi tiệc tất niên công ty này để mang lại không khí vui nhộn cho buổi tiệc.

Số lượng người chơi: 2 đội mỗi đội 4-5 người

Đạo cụ: 1-2 hộp phấn, 2 khăn lau bảng và 2 tấm bảng đen treo

Cách chơi: Bạn tổ chức sẽ đặt 2 tấm bảng tại vị trí của 2 đội. Mỗi đội sẽ chia ra người viết tên của đối phương lên bảng. Mỗi đội cử ra một thành viên cầm khăn lau bảng và các thành viên còn lại cầm phấn. Các thành viên cầm phấn sẽ viết tên người chơi đội còn lại lên bảng. Đội nào viết được tên toàn bộ đội đối phương trước sẽ chiến thắng.

Lưu ý: Phải viết tên và giữ được trên bảng 3 giây thì thành viên bị viết tên mới bị loại.

Đoán đồ vật

Một vài ý tưởng trò chơi tất niên công ty thú vị hay ho nhất 4

Đoán đồ vật là trò chơi tất niên công ty vô cùng thú vị nhằm tăng sự gắn kết giữa các nhân viên.

Số lượng người chơi: 3 đội, mỗi đội 2 người

Đạo cụ: Thùng trong suốt, đồ chơi trẻ em bằng nhựa, gỗ như: con vật, đồ vật,…

Cách chơi: Mỗi đội sẽ có 30s -1 phút để đoán đồ vật, 1 người thò tay vào thùng và diễn tả lại bằng hành động hoặc lời nói gợi ý cho người còn lại đoán. Đội nào đoán đúng nhiều đồ vật nhất sẽ giành chiến thắng, đội nào thua sẽ chịu hình phạt.

Tranh ghế

Trò Tranh ghế dưới nhạc nền là một trong những trò chơi thú vị nhất, khuấy đảo không khí nhất. “Tranh ghế” được các công ty vô cùng ưa chuộng ở tính đơn giản mà vui vẻ của nó.

Số lượng người chơi: 5-10 người

Đạo cụ: Số ghế ít hơn 1 cái so với số người chơi.

Cách chơi: Người chơi sẽ đứng xung quanh những chiếc ghế mà BTC xếp sẵn. Khi nhạc nổi lên, các thành viên sẽ di chuyển quanh khu ghế. Khi nhạc dừng lại, người chơi phải tìm thật nhanh một chiếc ghế cho mình. Nếu ai không có ghế, người đó sẽ bị loại.

Số ghế sẽ được rút dần cho đến khi còn lại đúng một chiếc. Ai là người ngồi lại cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

GameTeam – Giải pháp tuyệt vời cho bữa tiệc cuối năm

Sếp yêu cầu bạn lên kế hoạch tổ chức các trò chơi tất niên công ty? Dịch COVID đang là rào cản để bạn lên ý tưởng? Đã đến lúc bạn tìm đến giải pháp cho buổi tiệc cuối năm – GameTeam sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng với những ưu điểm vô cùng nổi bật:

  • Tổ chức trò chơi trên nền tảng di động.
  • Kịch bản đa dạng, thiết kế theo từng văn hóa của công ty/doanh nghiệp.
  • Tính năng công nghệ vượt trội.

Một vài ý tưởng trò chơi tất niên công ty thú vị hay ho nhất 5

Ứng dụng GameTeam hiện đang là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp với những đặc điểm vô cùng đặc sắc trên. Đến với app, người chơi sẽ được trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc thông qua các trò chơi từ thể lực đến trí tuệ. Đừng nghĩ rằng trên chơi trên điện thoại không thể gắn kết các thành viên với nhau nhé! Bởi GameTeam sẽ đem đến những trải nghiệm tập thể hoàn hảo nhất cho dù bạn tổ chức trong nhà hay ngoài trời.

Trên đây là những trò chơi tất niên công ty “hay ho” thú vị nhất mà chúng tôi tổng hợp, hi vọng sẽ giúp bạn tổ chức một buổi party cuối năm thật hoàn hảo như mong đợi.

Written by
Thiên Hương
View all articles
Leave a reply

Written by Thiên Hương