Trò chơi tập thể vui nhộn trong nhà được ưa chuộng nhất 2021

Các hoạt động trò chơi tập thể vui nhộn trong nhà là một phần không thể thiếu trong mùa dịch để gắn kết mọi người với nhau. Bạn loay hoay không biết làm thế nào để tổ chức? Hay bạn cảm thấy quá nhàm chán với những trò chơi cũ rích? Xem ngay bài viết của News.gameteam để tìm ra đáp án nhé. 

Trò chơi tập thể là gì?

Trò chơi tập thể là những trò chơi được tổ chức tại một không gian rộng lớn với sự tham gia của một tập thể đông người. Một chuỗi chương trình tổ chức các trò chơi tập thể vui nhộn trong nhà, tại văn phòng công ty, hội trường cuộc họp hay những khu vực ngoài trời.

Trò chơi tập thể là yếu tố không thể thiếu trong những buổi sinh hoạt chung của trường học, công ty,… bởi các trò chơi tập thể giúp cho mọi người đoàn kết, hiểu ý nhau hơn và thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Một số gợi ý bên dưới đây cho bạn tham khảo để tổ chức buổi vui chơi nhiều người ý nghĩa nhất. 

Xếp tháp

Trò chơi tập thể vui nhộn trong nhà được ưa chuộng nhất 2021 1

Trò chơi “Xếp tháp” là một trong những trò chơi indoor đòi hỏi các thành viên trong đội phải thống nhất được ý tưởng với nhau để có thể xây được chiếc tháp vững trãi nhất.

Đạo cụ: 10-20 chiếc cốc giấy

Số lượng người tham gia: Chia thành 2 đội chơi, mỗi đội 2-3 người.

Cách chơi:

  • Mỗi đội sẽ dùng số giấy phân theo quy định để xếp thành tháp giấy.
  • Trong vòng 5-7 phút, đội nào có tháp giấy cao nhất, vững chắc nhất mà ko đổ trong 1 phút thì đội ấy sẽ giành chiến thắng.

Vận chuyển nước

Đạo cụ: 2-4 cốc và gáo nước tùy số đội.

Số lượng người tham gia: Chia thành 2-4 đội tùy số lượng thành viên.

Cách chơi:

  • Khi hiệu lệnh bắt đầu, thành viên thứ nhất của mỗi đội sẽ xoay 10 vòng sao cho thật chóng mặt và cầm gáo nước đổ lên cốc trên đầu người còn lại.
  • Trong vòng 1 phút 15 giây, đội nào đổ nước nhiều nhất sẽ thắng cuộc.

Thổi giấy

Trò chơi tập thể vui nhộn trong nhà được ưa chuộng nhất 2021 2

“Thổi giấy” là một trong những trò chơi teamwork trong nhà rất phổ biến trong các buổi team building.

Đạo cụ: 1 tập giấy note

Số lượng người tham gia: 3-4 đội, mỗi đội 4-5 thành viên.

Cách chơi:

  • Người chơi đầu tiên sẽ thổi tờ giấy bay lên không, người thứ hai sẽ tiếp tục thổi tờ giấy để tờ giấy không bị rơi xuống đất đồng thời phải đưa tờ giấy đó hướng về phía rổ đặt ở đích.
  • Những người chơi tiếp theo cũng sẽ thực hiện tương tự cho đến khi người chơi cuối cùng phải đưa tờ giấy vào rổ thành công.
  • Trong suốt quá trình chơi, người chơi không được phép để giấy rơi xuống đất nhưng vẫn được phép sử dụng các bộ phận trên cơ thể để giữ. Đội thắng cuộc là đội hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.

Vẽ tranh tiếp sức

Trò chơi tập thể vui nhộn trong nhà được ưa chuộng nhất 2021 3

Đây là một trong các trò chơi team building trong nhà thể hiện khả năng mỹ thuật, óc tư duy nhạy bén và sự hiểu biết của người chơi.

Đạo cụ: Giấy A4 và bút vẽ

Số lượng người chơi: 2 đội, mỗi đội 4-5 thành viên.

Cách chơi: 

  • Tất cả các thành viên trong đội sẽ đứng xếp thành một hàng dài, quay mặt về một hướng. Người chơi đầu tiên mỗi đội sẽ quay về hướng ngược lại để nhận đáp án. Đáp án có thể là con vật, cao dao tục ngữ, … tùy theo chủ đề đã được chuẩn bị trước hoặc đội đối thủ chọn.
  • Sau đó, người chơi này sẽ tiến hành vẽ minh họa nội dung của câu đó và chuyền cho người tiếp theo xem.
  • Người thứ 2 sẽ tiếp tục vẽ, vừa vẽ vừa phải đoán đáp án.
  • Lần lượt như thế cho đến người cuối cùng sẽ phải đoán đáp án đang được nhắc tới. Trong thời gian quy định đội nào đưa ra đáp án đúng và sớm nhất sẽ là đội chiến thắng.
  • Mỗi người chơi chỉ có 10 giây để vẽ cho nên phải vẽ thật nhanh những điểm mấu chốt.

GameTeam

GameTeam là một trong những ứng dụng công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam. Bạn có thể sử dụng app để tổ chức các trò chơi tập thể vui nhộn trong nhà chỉ qua màn hình di động. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà outing app này đem lại qua những kịch bản độc đáo với vô vàn các thách thức từ thể lực đến trí tuệ.

Trò chơi tập thể vui nhộn trong nhà được ưa chuộng nhất 2021 4

Số lượng người chơi: Không giới hạn

Cách chơi:

  • Người chơi chỉ cần tải app GameTeam từ kho ứng dụng App Store hoặc CH Play.
  • Mở app và quét mã QR được cung cấp bởi đội ngũ GameTeam để tham gia chương trình.
  • Người chơi sẽ nhận thử thách và chơi trực tiếp trên thiết bị di động.
  • Kết quả trò chơi sẽ được gửi trực tiếp trên app.

Tìm hiểu thêm về GameTeam: https://news.gameteam.vn/

Trên đây là một số trò chơi tập thể trong nhà cực vui nhộn mà bạn có thể tham khảo áp dụng trong công ty, văn phòng của mình. Mong rằng bạn sẽ tổ chức được những hoạt động vui vẻ và đầy ý nghĩa.

Written by
Thiên Hương
View all articles
Leave a reply

Written by Thiên Hương