Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022

Mùa hè đang tới gần và đây cũng là lúc bạn đọc bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới cho tập thể. Đi đâu để các thành viên vừa có thể thư giãn tinh thần, vừa có thể tổ chức hoạt động gắn kết tập thể chính là câu hỏi của không ít bạn đọc trong thời điểm này. Khu nghỉ dưỡng ven biển là một trong các lựa chọn lý tưởng cho những chương trình như vậy nhưng liệu còn có lựa chọn nào khác nữa. Cùng khám phá thêm các địa điểm tổ chức team building hot nhất 2022 qua bài viết sau nào.

Tổ chức team building nên đi đâu cho hợp lý nhất?

Tùy theo nhu cầu và quy mô của tập thể mà bạn có thể lựa chọn được địa điểm lý tưởng cho mình và mọi người. Những khu resort khép kín sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những đoàn du lịch với số lượng thành viên từ 30-40 người, không gian tại địa điểm sẽ vừa đủ để bạn có thể thoải mái lựa chọn tổ chức hoạt động team building tại trong hội trường hoặc các trò chơi thể lực ngoài trời. Còn với chuyến đi của tập thể lớn thì khu tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng sẽ đáp ứng được mọi mong muốn của bạn trong việc vui chơi và thư giãn.

Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022 1

Với xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp gắn kết tập thể trong vài năm gần đây, đa phần các khu resort cũng đã tích hợp thêm các gói chương trình tổ chức team building ngay tại chỗ. Tuy vậy để có trải nghiệm trọn vẹn nhất cho chuyến đi của mình, bạn vẫn cần lựa chọn địa điểm team building dựa trên các tiêu chí sau.

1. Vị trí:

Nếu bạn đang dự định tổ chức chuyến đi ngắn ngày thì vị trí khu nghỉ dưỡng sẽ là yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét trong quá trình tham khảo địa điểm. Bởi lẽ vị trí của địa điểm cũng ảnh hưởng đến hoạt động di chuyển của đoàn xuyên suốt chuyến đi.

Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022 2

Những khu resort nằm trong bán kính 50km quanh Hà Nội sẽ là lựa chọn phù hợp cho buổi nghỉ dưỡng ngắn ngày, bạn cũng có thể chủ động trong việc lựa chọn phương tiện đi lại để có thể tiết kiệm được chi phí chuyến đi. Ngoài ra những địa điểm bạn lựa chọn cũng nên gần các cơ sở dịch vụ y tế hoặc giao thông để có thể thuận tiện di chuyển phòng trường hợp xấu xảy ra.

Những chuyến du lịch đi xa của tập thể cũng cần được lựa chọn kỹ càng dựa trên các lưu ý trên. Tuy vậy để có thể trải nghiệm được chuyến đi vui vẻ và thoải mái cho toàn bộ thành viên thì bạn nên lựa chọn phương án thuê xe ngoài, vừa đảm bảo được lịch trình di chuyển cũng như sự an toàn chung của mọi người.

2. Không gian:

Tùy vào số lượng thành viên trong đoàn mà bạn nên cân nhắc kỹ càng trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức team building. Với những tập thể nhỏ từ 40-50 người thì diện tích cần thiết để tổ chức không quá lớn. Đa phần các khu nghỉ dưỡng cũng có sắn không gian hội trường phù hợp cho những hoạt động trong nhà, bạn cũng có thể liên hệ trước với quản lý của khu vực để chuẩn bị sẵn đạo cụ nếu cần thiết.

Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022 3

Những khu tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng thường có diện tích rộng hơn, vô cùng phù hợp cho đoàn đông người. Một trong các hình thức team building được các thành viên yêu thích chính là “Cuộc đua kì thú” bởi tính cạnh tranh cao và không khí sôi nổi mà chương trình đem lại. Trải nghiệm của người chơi sẽ được tối ưu xuyên suốt chương trình khi được tổ chức tại không gian rộng lớn như bờ biển hoặc rừng sinh thái.

3. Dịch vụ đi kèm:

Trước khi lựa chọn được phương án cuối cùng thì những thông tin về dịch vụ đi kèm cũng cần được nắm rõ. Với những đoàn nghỉ dưỡng lớn có chuyến đi lâu ngày thì ngoài những yêu cầu về chỗ ở tiện nghi và thoải mái thì bạn cũng cần lưu tâm về dịch vụ ăn uống tại địa điểm.

Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022 4

  • Liệu khu nghỉ dưỡng có phục vụ các bữa ăn trong ngày hay khách du lịch phải tự chuẩn bị?
  • Dịch vụ ăn uống được cung cấp vào thời điểm nào?
  • Thực đơn được xây dựng ra sao, có đảm bảo chất lượng trước khi phục vụ không?

Ngoài ra, bạn cũng cần làm rõ về chi phí của các gói dịch vụ trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng để tránh trường hợp phát sinh ngân sách khi sử dụng.

Top 4 địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022

1. Emeralda Ninh Bình:

Cách thủ đô Hà Nội 87km trên đường cao tốc Hà Nội-Ninh Bình, Emeralda Ninh Bình tọa lạc ở ven Khu bảo tồn Thiên nhiên Vân Long sẽ đem đến cho khách du lịch một trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt hoàn toàn. Mang nét kiến trúc thiết kế đậm phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp với tiện nghi cao cấp, khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho tập thể của bạn trong chuyến đi tiếp theo.

Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022 5

Tại Emeralda Ninh Bình, các thành viên sẽ được trải nghiệm cuộc sống thư giãn hòa mình với không gian thiên nhiên. Nằm trong khuôn viên của Khu bảo tồn Thiên nhiên Vân Long nên không gian thoáng đãng và tươi sạch sẽ là điều kiện không thể lý tưởng hơn để khách du lịch thư giãn tâm trí khỏi nhịp sống nhộn nhịp của đô thị. Đồng thời đây cũng là địa điểm hoàn hảo để bạn có thể tổ chức các hoạt động team building mùa hè 2022 với người thân hoặc đồng nghiệp.

Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022 6

Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có vị trí hết sức thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm du lịch khác tại Ninh Bình. Chỉ cần đi xe 16km là bạn có thể tới chùa Bái Đính để được trải nghiệm không gian thanh tịnh và tâm linh của ngôi chùa mệnh danh lớn nhất Việt Nam. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác thám hiểm động đá vôi thì Tam Cốc-Bích Động chỉ còn cách xa 26km.

2. Flamingo Đại Lải Resort:

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 50km về phía Bắc, Flamingo Đại Lải sẽ là lựa chọn phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày. Được bình chọn nằm trong 10 resort đẹp nhất thế giới, Flamingo sẽ đem đến cho từng thành viên trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Với tổng diện tích 123ha nhưng thực tế chỉ 6% dành cho cơ sở và dịch vụ nghỉ dưỡng, khách du lịch khi tới đây sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên khoáng đạt của hệ sinh thái bao gồm rừng thông, hồ Đại Lải rộng lớn và những thảm có xanh mát.

Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022 7

Được trang bị với cơ sở vật chất cao cấp bao gồm hệ thống khu vui chơi trong nhà và dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, Flamingo Đại Lải trở thành lựa chọn của không ít du khách đang tìm kiếm địa điểm thư giãn tách khỏi nhịp sống bận rộn hàng ngày. Bên cạnh đấy, với đặc điểm diện tích rộng lớn cả trên cạn và mặt nước đáp ứng được cả nhu cầu của các thành viên với các hoạt động trên cạn và dưới nước. Sẽ không còn nghi ngờ gì khi nói Flamingo Đại Lải nằm trong top 4 địa điểm tổ chức team building hot nhất 2022.

3. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long:

Nếu bạn là một tín đồ của những bãi cát trắng cùng làn sóng rì rào thì chắc chắn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ là điểm đến thích hợp cho kì nghỉ dưỡng tiếp theo. Tọa lạc trên đảo Rều thuộc Vịnh Hạ Long, Vinpearl Resort & Spa được biệt lập khỏi không gian thành phố, nằm trọn trong quần thể đảo trên vịnh với vẻ đẹp hút hồn như một bức tranh kì vĩ.

Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022 8

Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp), với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo. Du khách có thể đi bộ dạo quanh các bãi biển và cảm nhận từng hạt cát mịn cùng gió trời trong lành của thiên nhiên. Sở hữu cho mình bãi cát dài bao quanh đảo, Vinpearl Hạ Long sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho bạn tổ chức các hoạt động gắn kết tập thể ngoài trời. Nếu bạn mong muốn tổ chức các hoạt động trong nhà thì khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu 8 phòng  họp với sức chứa 675, vô cùng phù hợp cho những sự kiện doanh nghiệp lớn.

4. Công viên Yên Sở:

Không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội, Công viên Yên Sở đã trở thành địa điểm cắm trại thân thuộc mỗi cuối tuần. Với vị trí không quá xa trung tâm, Công viên Yên Sở là lựa chọn lý tưởng cho những buổi picnic trong ngày của không chỉ của các gia đình mà các tập thể và doanh nghiệp cũng lựa chọn nơi đây cho những hoạt động ngoài trời thú vị.

Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022 9

Tổng diện tích khuôn viên là 323ha trong đó diện tích hồ nước và cây xanh chiếm 280ha, biến Công viên Yên Sở trở thành điểm đến vô cùng phù hợp cho những hoạt động ngoài trời. Bên cạnh không gian ngập tràn cây xanh thì tại đây, các thành viên còn có thể thỏa sức vui chơi tại các công trình công cộng như vườn mê cung, rạp hát ngoài trời, triển lãm nghệ thuật,…

Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022 10

Với vị trí nằm cạnh nút giao Pháp Vân Cầu Giẽ tại quận Hoàng Mai, bạn có thể chủ động di chuyển tới địa điểm bằng chính phương tiện của mình. Điều này đảm bảo được lịch trình hoạt động của tất cả các thành viên. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn phương án di chuyển bằng các phương tiện công cộng. Hiện này tại Hà Nội đang có các tuyến xe bus 04, 06A, 21B, 60, 26, 30 hoặc 38 đều có thể đưa bạn đến địa điểm một cách thuận tiện.

Trên đây là top 4 địa điểm tổ chức team building hot nhất 2022 đã được GameTeam chọn lọc vô cùng kỹ càng, đáp ứng được cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn vui chơi gắn kết tập thể của các thành viên. Mong rằng bài viết trên sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích cho bạn đọc trong quá trình lựa chọn địa điểm team building.

Tổng hợp địa điểm tổ chức team building hot nhất miền Bắc 2022 11

Bên cạnh yếu tố địa điểm thì nội dung chương trình team building cũng chính là yếu tố không thể thiếu để tạo ra một chuyến đi đáng nhớ của các thành viên. Với GameTeam, toàn bộ kịch bản chương trình sẽ được thiết kế dựa trên chính đặc trưng và văn hóa của tập thể, song song với việc lồng ghép đang giá trị mà ban lãnh đạo muốn thành viên lĩnh hội khi tham gia. Bên cạnh đấy, GameTeam còn hướng tới mục tiêu gắn kết các cá nhân với nhau thông qua hoạt động tương tác xuyên suốt các thử thách của chương trình. Bởi vậy mà ứng dụng team building kiểu mới này đã sớm nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng lớn như Electrolux, Connell, Luvina,… Liệu bạn đã sẵn sàng đem trải nghiệm gắn kết tập thể độc đáo và mới lạ này về tập thể mình chưa nào!

Tìm hiểu thêm về GameTeam qua bài viết sau:

GameTeam là gì? Hướng dẫn tải và sử dụng GameTeam mới nhất

Written by
Nguyễn Hòa Hiệp
View all articles
Leave a reply

Written by Nguyễn Hòa Hiệp