Top 5 game teamwork cuối năm công ty khuấy đảo Year End Party

Bữa tiệc tất niên là sự kiện đáng mong chờ nhất trong năm của mỗi doanh nghiệp, là dịp để toàn bộ nhân viên công ty được hội ngộ và cùng trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ. Vì vậy, game teamwork cuối năm là một phần không thể thiếu trong Year End Party. Tham khảo top 5 trò chơi team building trong bài viết này nhé!

Trò chơi “Uống bia”

Top 5 game teamwork cuối năm công ty khuấy đảo Year End Party 1

Bia là một trong những đồ uống có thể giúp bữa tiệc trở nên vui vẻ với những tiếng cụng ly. Bạn có thể sử dụng bia để làm đạo cụ cho trò chơi teamwork cuối năm mang tên “Uống bia”.

Số lượng người chơi: 3 cặp đôi nam và nữ

Đạo cụ: 1 két bia, 3 chiếc khăn bịt mắt

Cách chơi: Bạn nữ sẽ dùng khăn bịt mắt, cầm chai bia đã mở nắp và cho bạn nam uống. Bạn nam sẽ không được sử dụng tay để uống. Nếu bia bị đổ ra ngoài, bạn nam sẽ phải uống lại chai mới. Đội nào uống hết 3 chai bia trong thời gian ngắn nhất mà không bị đổ ra ngoài sẽ giành chiến thắng.

Trò chơi “Uống bia” là một trong những game teamwork cuối năm được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích sự đơn giản và mang lại nhiều tiếng cười. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị một số thức uống như nước dừa, nước mía,… trong trường hợp người chơi bị say.

Trò chơi “Âm nhạc”

5 game teamwork cuối năm công ty khuấy đảo Year End Party 2

Trò chơi Âm nhạc được lấy cảm hứng từ gameshow “Trò chơi Âm nhạc” của Đài Truyền hình Việt Nam.

Số lượng người chơi: 10 người chia thành 2 đội

Cách chơi: Trò chơi sẽ chia 5 lượt chơi. Mỗi lượt chơi sẽ có 1 thành viên từ 2 đội tham gia. Trên màn hình chính sẽ hiển thị một từ khóa trong một bài hát chủ đề giấu tên. Người chơi sẽ phải hát một đoạn nhạc bất kỳ có chứa từ khóa đó. Sau 5 lượt chơi, 2 đội sẽ phải đoán ra tên bài hát chủ đề. Đội nào đoán đúng bài hát sẽ giành chiến thắng. Nếu đội đoán ra tên bài hát không thể hát được bài hát đó, đội còn lại sẽ giành chiến thắng.

Có thể bạn muốn xem thêm: 

Top 5 game team cuối năm 2021 chơi cực vui, cực đã

Trò chơi “Hứng bóng”

5 game teamwork cuối năm công ty khuấy đảo Year End Party 3

Trò chơi thể hiện tinh thân đồng đội “Hứng bóng” vô cùng vui nhộn đòi hỏi kỹ thuật khéo léo của người chơi.

Số lượng người chơi: 2 cặp đôi nam và nữ

Đạo cụ: 20-30 quả bóng bàn/tennis

Cách chơi: Mỗi bạn nam, nữ sẽ đứng cách nhau 2m. Bạn nữ tung bóng cho bạn nam đứng yên đón lấy. Bạn nam sẽ kẹp chậu nhựa giữa hai chân và khéo léo đón đóng. Số bóng đón được sẽ là số điểm của mỗi đội.

Trò chơi “Truyền vòng”

Số lượng người chơi: 5-10 người chia thành 2-3 đội

Đạo cụ: 1 gói tăm và 1 gói chun

Cách chơi: Các đội sẽ xếp thành hàng dọc, nam nữ xen kẽ. Mỗi người sẽ ngậm 1 chiếc tăm và truyền vòng chun từ đầu hàng đến cuối hàng. Người chơi chỉ được dùng tăm để truyền chun. Mỗi đội sẽ phải truyền 5 chiếc chun, đội nào hoàn thành sớm nhất sẽ thắng cuộc.

GameTeam – Game teamwork khuấy đảo Year End Party

5 game teamwork cuối năm công ty khuấy đảo Year End Party 4

Do tình hình dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp trên toàn quốc, rất khó có thể tổ chức tiệc tất niên offline. Có lẽ, tổ chức game teamwork online sẽ là giải pháp tốt nhất trong mùa dịch COVID này. Khác với những outing app ngoài thị trường, GameTeam sẽ là giải pháp tốt nhất để gắn kết nhân viên với nhau và nạp thêm năng lượng từ xa trong bối cảnh như bây giờ.

Tất cả trò chơi trên GameTeam được thiết kế vô cùng mới lạ nhằm phá vỡ bầu không khí chán nản của mọi người do không thể tham gia Year End Party offline như mọi năm. Tham gia trò chơi còn giúp hình thành các mối quan hệ gắn kết giữa ban lãnh đạo với nhân viên, giữa nhân viên với nhân viên với nhau và tạo ra nhiều năng lượng tích cực hơn.

GameTeam sẽ đem đến cho bạn:

  • Trải nghiệm team building công nghệ trên ứng dụng di động 100%
  • Lên kịch bản chương trình phù hợp với từng doanh nghiệp
  • File media quá trình chơi của thành viên xuyên suốt chương trình

Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy sử dụng GameTeam ngay thôi! Với sự hỗ trợ của GameTeam, các thành viên sẽ có một buổi Year End Party vô cùng đáng nhớ đấy!

Tìm hiểu thêm về GameTeam tại website: https://gameteam.vn/

Written by
Thiên Hương
View all articles
Leave a reply

Written by Thiên Hương