Outing app là gì? Tại sao mọi người thích dùng outing app?

Có thể bạn chưa biết rằng Outing app đang là một trong những xu hướng chơi team building nổi bật nhất hiện nay tại các tổ chức, công ty. Vậy Outing app là gì? Và tại sao mọi người lại thích nó?

Để hiểu về hình thức này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bên dưới đây nha.

Outing app là gì?

Outing app hay app outing thực chất là một ứng dụng công nghệ trên điện thoại, tích hợp chức năng thông minh với mục đích là hỗ trợ và tổ chức các chương trình team building gắn kết mọi người trong một tập thể, công ty, doanh nghiệp.

Outing app là gì? Tại sao mọi người thích dùng outing app? 1

Bằng việc sử dụng GPS cùng với các tính năng tích hợp sẵn trên app, app outing biến chiếc smartphone của bạn trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu trong mọi hoạt động team work.

Đặc điểm:

– Là ứng dụng hỗ trợ chơi game trên điện thoại

– Cho phép nhiều người chơi cùng một lúc mà không giới hạn

– Có thể chơi online hoặc offline, chơi ở bất cứ nơi đâu từ văn phòng, nhà ở, công viên, bãi biển…..

– Nhiều câu hỏi, trò chơi mới mẻ nhằm mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi

– Các thử thách, chấm điểm, thành tích… đều hiển thị trên app

Outing app là gì? Tại sao mọi người thích dùng outing app? 2

Có thể thấy rằng ứng dụng chơi team building khác hẳn với các hình thức chơi game truyền thống trước đây từ hình thức cho đến nội dung, cách trải nghiệm…..

Tại sao sử dụng app outing lại trở thành xu hướng?

Như các bạn đã biết, team building truyền thống đã quá quen thuộc với mọi người vì nó dễ chơi, đơn giản, hài hước. Tuy nhiên năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh mà xu hướng làm việc online càng phổ biến, nhân viên phải làm việc từ xa hoặc công ty không thể tổ chức đi team building đến các địa điểm xa như trước đây mà thay vào đó các chủ doanh nghiệp sẽ sử dụng Outing app. Bởi vì nó sở hữu một số ưu điểm nổi bật như:

  • App tích hợp kho ý tưởng nội dung thú vị chưa từng có, tất tần tật mọi kiến thức, những câu hỏi đố vui trí tuệ hack não… đều được lưu trữ tại đây
  • Tiết kiệm chi phí thực hiện. Thay vì phải mất một khoản chi phí khổng lồ: di chuyển, ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí, thuê địa điểm…. cho mỗi chuyển đi xa thì nay bạn chỉ cần bỏ ra một phần rất nhỏ để mua ứng dụng về dùng lâu dài, thoải mái, bất cứ khi nào.

Outing app là gì? Tại sao mọi người thích dùng outing app? 3

  • Tiết kiệm thời gian, không phải di chuyển nhiều. Chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ trên tay là bạn đã có thể chơi ngay cùng đồng nghiệp ngay tại nhà, tại nơi làm việc rồi
  • Không giới hạn không gian tổ chức, không giới hạn thử thách, không giới hạn thời gian, không giới hạn số lượng người chơi…..  Việc duy nhất của bạn là “tận hưởng” hết mình
  • Mang lại những trải nghiệm không bao giờ quên. Vì mục đích của Team building là giúp mọi người có những giây phút thoải mái, gần nhau, hiểu hơn về nhau từ đó gắn kết các mối quan hệ trở nên gần gũi hơn nên outing app ra đời cũng với một mục tiêu duy nhất là như vậy.
  • Thuận tiện, thân thiện, dễ sử dụng. Hầu hết các ứng dụng đều được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng nên sau khi tải app trên Appstore hoặc Google Play về, bạn sẽ cài đặt và bắt đầu trải nghiệm. Nếu thấy khó khăn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng.

Chính bởi những ưu điểm “không bao giờ bị lỗi thời” đó mà outing app dần trở thành xu hướng chung thậm chí nó còn có thể thay thế các hình thức team building truyền thống trước đây.

Outing app là gì? Tại sao mọi người thích dùng outing app? 4

Cùng với thương hiệu “Outing app”, GameTeam đang được rất nhiều công ty ưa chuộng, nhất là trong thời điểm dịch Covid bùng phát tại Việt Nam. Số lượng doanh nghiệp đăng ký sử dụng GameTeam tăng lên đột biến và độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ cũng được đánh giá tuyệt đối.

Outing app là gì? Tại sao mọi người thích dùng outing app? 5

Điểm nổi bật của GameTeam so với một số app khác đó chính là có thể tổ chức sự kiện cho hàng trăm người chơi cùng một lúc mà không xảy ra lỗi, an toàn tuyệt đối. Hơn nữa ứng dụng này còn phù hợp với một số lĩnh vực khác:

– Văn hóa đoàn thể: Team building, gắn kết nhân viên, đánh giá, khen thưởng, giao việc…

– Tổ chức sự kiện, thu hút và lôi kéo mọi người cùng tham gia networking hiệu quả

– Giáo dục đào tạo: Game hóa các buổi học nhằm giảm bớt căng thẳng, ứng dụng vào chương trình giảng dạy, kiểm tra, khảo sát….

– Du lịch: Giúp du khách khám phá địa danh thông qua các thử thách đặc biệt

– Thể thao: GameTeam có thể kết hợp khéo léo với các môn thể thao điện tử và thể thao giải trí nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi cũng như khán giả theo dõi.

>> Tìm hiểu thêm về GameTeam tại https://www.gameteam.vn/

Sau khi đọc xong bài viết này thì bạn đã hiểu outing app là gì, đặc điểm cũng như lý do tại sao mà mọi người thích dùng outing app rồi đúng không? Nhanh tay trải nghiệm thử ứng dụng công nghệ này đi nhé!

Written by
Đinh Thị Dung
View all articles
Leave a reply

Written by Đinh Thị Dung