GameTeam là gì? Hướng dẫn tải và sử dụng GameTeam mới nhất

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về GameTeam là gì, cách tải và sử dụng GameTeam như thế nào thì chúng tôi đã làm một bài viết giới thiệu chi tiết bên dưới đây. Mời bạn cùng tham khảo ngay nhé.

1. GameTeam là gì?

GameTeam là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ tổ chức team building dựa trên nền ứng dụng công nghệ hoá trên nền tảng thiết bị di động. Không chỉ giúp người dùng xóa bỏ được các rào cản về không gian địa điểm, số lượng người tham gia tối đa hay chi phí tổ chức còn gặp phải ở hình thức team building truyền thống, mà bên cạnh đấy, GameTeam còn hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức mới mẻ và thách thức vô hạn. Chính vì vậy, trong thời gian vừa qua, GameTeam đã được nhiều đơn vị lựa chọn trở thành phương án trong kế hoạch sự kiện của mình.

GameTeam là gì? Hướng dẫn tải và sử dụng GameTeam mới nhất 1

Thông qua ứng dụng trên các thiết bị di động thông minh như smartphone hay máy tính bảng, người chơi sẽ nhận thử thách và gửi kết quả trực tiếp đến ban tổ chức dưới các hình thức hình ảnh, video, câu trả lời,… Đồng thời hệ thống cũng sẽ tự động cập nhật bảng xếp hạng real time nhằm hỗ trợ tối đa công tác chấm điểm và theo dõi đội chơi của ban tổ chức

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ GameTeam?

Kết hợp khéo léo giữa team building truyền thống và công nghệ tân tiến

  • Bằng việc kết hợp khéo léo công nghệ tân tiến cùng những ưu điểm của hình thức team building truyền thống, GameTeam sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới lạ và hết sức hấp dẫn bởi sự đa dạng của các thử thách được thiết kế đặc biệt chỉ có bởi công nghệ 4.0.
  • Đón đầu xu hướng 4.0 bằng hoạt động chơi team building online, đây còn là cơ hội cho ban tổ chức/người vận hành tiếp xúc và làm quen trực tiếp với công việc quản lý và điều hành trong thời đại chuyển đổi số.

GameTeam là gì? Hướng dẫn tải và sử dụng GameTeam mới nhất 2

  • Cách chơi đơn giản: các thử thách đã được gắn sẵn tại các vị trí, khi thiết bị của các đội di chuyển đến gần địa điểm thì thử thách sẽ tự động hiển thị. Thực hiện thử thách và submit kết quả theo các định dạng video, hình ảnh, câu trả lời,… ngay trên chính thiết bị của mình.
  • Tự động, thông minh: kết quả sẽ được cập nhật real time liên tục trên bảng xếp hạng và lưu giữ trên hệ thống trả về kho media trong suốt quá trình các đội tham gia thử thách.

GameTeam là gì? Hướng dẫn tải và sử dụng GameTeam mới nhất 3

  • Hỗ trợ tối đa trải nghiệm: khi sử dụng GameTeam, khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm tích cực mới lạ của loại hình team building công nghệ, tiết kiệm được cho người sử dụng cả về thời gian, nhân lực và chi phí tổ chức; xoá bỏ được mọi rào cản của mô hình team building cũ nhằm đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm những trải nghiệm tươi mới cho người chơi lẫn người tổ chức, tạo dựng kỷ niệm vui vẻ, xây dựng tinh thần phấn chấn.

Trải nghiệm ngay trên thiết bị di động

  • Dễ dàng cài đặt chỉ với 1 chạm: khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm GameTeam và cài đặt với 1 chạm trên các kho ứng dụng Play Store dành cho các dòng máy sử dụng hệ điều hành Android hoặc App Store dành cho các dòng máy sử dụng hệ điều hành iOS mà không cần phải chi trả phí cài đặt.
  • Hoàn toàn tích hợp trên 1 thiết bị: tất cả tính năng hỗ trợ trong quá trình sử dụng đã được tích hợp hoàn toàn trong ứng dụng GameTeam, cùng với giao diện được thiết kế tối ưu cho người vận hành và người chơi, khách hàng dễ dàng tạo lập được game team building online cho tập thể mà không cần phải xuất hiện trực tiếp. Tất cả thử thách sẽ hiện trên màn hình điện thoại của người chơi khi đội nhóm di chuyển tới gần vị trí được gắn thử thách từ trước, sau đó kết quả sẽ được gửi trực tiếp qua điện thoại, kết quả sẽ được cập nhật real time trên hệ thống và tự động đưa lên bảng xếp hạng, từ đó ban tổ chức có thể dễ dàng theo dõi chính xác tiến trình của từng đội chơi.

Kho thử thách siêu sáng tạo

GameTeam là gì? Hướng dẫn tải và sử dụng GameTeam mới nhất 4

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ phát triển, GameTeam đã có thể xóa bỏ những rào cản giới hạn của hình thức team building truyền thống để có thể đem đến chuỗi thử thách mới lạ cho người chơi.

  • Không giới hạn về số lượng thử thách: với kho thử thách khổng lồ, GameTeam hứa hẹn sẽ đem đưa người chơi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự đa dạng của thử thách, thách thức người chơi với mọi kĩ năng, kiến thức.
  • Không giới hạn sự sáng tạo: các thử thách của GameTeam không chỉ giàu về số lượng mà còn được đầu tư chau chuốt về chất lượng, các thử thách không bị gò bó trong 1 khuôn mẫu, GameTeam muốn thách thức khả năng sáng tạo của người chơi, cho phép những thành viên được thỏa chí đưa ra những ý tưởng táo bạo .

GameTeam là gì? Hướng dẫn tải và sử dụng GameTeam mới nhất 5

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng GameTeam

  • Bạn hãy truy cập vào kho ứng dụng Play Store trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android hoặc App Store đối với các thiết bị thông minh sử dụng iOS, iPadOS. 
  • Gõ tìm GameTeam hoặc GameTeam – Team Building 4.0 trên thanh công cụ tìm kiếm.
  • Tiến hành tải về và cài đặt bằng cách bấm vào ô Cài đặt bên dưới ứng dụng

Link Play Store tại đây

Link App Store tại đây

Khi tham gia trải nghiệm GameTeam, các đội chơi không chỉ rèn luyện được kỹ năng teamwork và chủ động chiến lược thi đấu mà bên cạnh đó, yếu tố sáng tạo còn được đề cao trong việc tạo ra cách biệt của bản thân. Với những thử thách được thiết kế đặc biệt, GameTeam sẽ đem đến cho khách hàng cuộc đua về cả thể thực và trí lực.

Vậy là bạn đã biết lí do tại sao nhiều đơn vị lại chuyển sang dùng GameTeam rồi đúng không? Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải về để trải nghiệm nhỉ?

Written by
Nguyễn Hòa Hiệp
View all articles
Leave a reply

5 comments
Written by Nguyễn Hòa Hiệp